« Home « Kết quả tìm kiếm

Thư viện hỗ trợ thông dịch mã nguồn trên Windows Phone.


Tóm tắt Xem thử

- Hầu hết các ngôn ngữ đều có những thế mạnh riêng, nhưng cùng có điểm chung là đa phần xây dựng theo hướng giúp đối tượng nghiên cứu dễ dàng sử dụng.
- Do đó việc nắm bắt công nghệ cũng như chuyển từ một ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác là điều không khó đối với một lập trình viên, nhưng thời gian để làm việc này mất khá nhiều thời gian, điển hình như với IOS khi mỗi lần thay đổi một phiên bản thì người lập trình lại phải cập nhật công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu làm việc.
- Các lập trình viên mong muốn có một thư viện để có thể tương tác cập nhập các ngôn ngữ khác nhau.
- Nên từ đó tác giả nghĩ ngay đến việc xây dựng một thư viện giúp chuyển đổi class, hàm,… từ ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác nhằm giảm thiểu tối đa quỹ thời gian của người lập trình trong việc chuyển đổi các ngôn ngữ, nhằm tăng hiệu quả làm việc.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Trong luận văn này chúng ta sẽ nghiên cứu sự chuyển đổi ngôn ngữ trên hệ điều hành Windows phone thông qua webservice.
- Luận văn đưa ra giải pháp dùng java core chuyển đổi một chương trình nguồn viết bằng ngôn ngữ bất kỳ (ngôn ngữ được đưa ra để minh họa là Class tiêu chuẩn tiêu biểu) sang dạng file json đặt ở server, WindowsPhone sẽ nhận file json này thông qua webservice restful và sẽ sử dụng engine được cài đặt để thực thi nội dung của chương trình nguồn ban đầu c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả 2 Chương 1: Tổng quan Chương này nghiên cứu về tổng quan, đưa ra mô hình hệ thống và hướng giải quyết.
- Chương 2: Xây dựng bộ đọc dữ liệu cho framework Chương này xây dựng thư viện cho việc đọc file Class tiêu chuẩn Chương 3: Chuyển đổi sang json từ class tiêu chuẩn Chương này giới thiệu về Json và xây dựng chương trình nhằm chuyển đổi mã nguồn của chương trình viết bằng Class tiêu chuẩn về dạng file Json Chương 4: Xây dựng web service nhận, trả json Chương này xây dựng web service để đọc nội dung file json Chương 5: Xây dựng chương trình cho Windows Phone thực thi nội dung file json Chương này giới thiệu kiến trúc Windows Phone và xây dựng thư viện thực thi nội dung file json đã được nhận thông qua web service.
- d) Phương pháp nghiên cứu - Nghiên cứu tài liệu - Xây dựng mô hình để thực thi nội dung của một chương trình viết bằng ngôn ngữ lập trình bất kỳ.
- e) Kết luận Tác giả đã xây dựng và cài đặt được mô hình cho phép Windows Phone có thể thực thi các chương trình có mã nguồn viết bằng Class tiêu chuẩn đơn giản, từ đó có thể mở rộng ra đối với các chương trình viết bằng ngôn ngữ bất kỳ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt