« Home « Kết quả tìm kiếm

Bài tập trắc nghiệm: Nhiệt phân muối NO3-


Tóm tắt Xem thử

- Bài tập trắc nghiệm: Nhiệt phân muối NO3-Chuyên đề môn Hóa học lớp 11 1 795Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Chuyên đề Hóa học lớp 11: Bài tập trắc nghiệm: Nhiệt phân muối NO3- được VnDoc sưu tầm và giới thiệu tới các bạn học sinh cùng quý thầy cô tham khảo.
- Mời các bạn tham khảo.Bài tập nhiệt phân muối NO3-Câu 1: Khi nhiệt phân, dãy muối nitrat nào đều cho sản phẩm là oxit kim loại, khí nitơ đioxit và khí oxiA.
- Zn(NO3)2, AgNO3, Pb(NO3)2Câu 2: Nhiệt phân NH4NO3 ta thu được sản phẩm có chứa chất A và H2O.
- O2Câu 3: Nhiệt phân Fe(NO3)2 trong bình kín, không chứa không khí thu được(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")A.
- Fe, NO2, O2Câu 4: Tìm phản ứng nhiệt phân sai:A.
- Vậy khối lượng muối Cu(NO3) đã bị nhiệt phân là:A.
- 0,94gCâu 9: Nhiệt phân hoàn toàn 4,7 gam muối nitrat của kim loại M thu được 2 gam chất rắn.
- AgNO3.Câu 10: Nhiệt phân hoàn toàn m gam hỗn hợp các muối nitrat: Fe(NO3)2.
- mX gam=> m gamTrên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn lý thuyết Hóa học 11: Bài tập trắc nghiệm: Nhiệt phân muối NO3-.
- Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Chuyên đề Hóa học 11, Giải bài tập Hóa học lớp 11, Giải bài tập Vật Lí 11, Tài liệu học tập lớp 11 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Photpho và hợp chất của photpho Nhiệt phân muối NO3- Bài tập trắc nghiệm: Photpho và hợp chất của photpho

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt