« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế chế tạo thiết bị để điều trị rối loạn giấc ngủ dùng phương pháp xung điện.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Thiết kế chế tạo thiết bị để điều trị rối loạn giấc ngủ dùng phương pháp xung điện.
- Hiện nay, cuộc sống với nhiều áp lực dẫn đến nguy cơ con người bị stress dẫn đến rối loạn giấc ngủ, trầm cảm ngày càng xuất hiện nhiều.
- Ở Việt Nam, một số đề tài về máy điều trị rối loạn giấc ngủ đã được nghiên cứu và phát triển tuy nhiên chưa được ứng dụng ra thị trường hướng đến người dùng tại gia đình được sự cho phép của bác sỹ điều trị.
- Xuất phát từ thực tế này, tôi quyết định thực hiện luận văn: “thiết kế chế tạo thiết bị để điều trị rối loạn giấc ngủ dùng phương pháp xung điện” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Trong luận văn này em đã tìm hiểu về sinh lý giấc ngủ, cơ chế kích thích hay ức chế của các chất dẫn truyền thần kinh liên quan đến giấc ngủ, giúp hiểu rõ được nguyên nhân gây ra rối loạn giấc ngủ ở người.
- Bên cạnh đó, em đã khảo sát đặc tính kỹ thuật của các máy điều trị rối loạn giấc ngủ bằng xung điện có mặt trên thị trường.
- Từ đó, em đã đi đến thiết kế chế tạo thiết bị để điều trị rối loạn giấc ngủ bằng xung điện có các tính năng kỹ thuật tương đối đầy đủ như các dòng máy có mặt trên thị trường giúp ứng dụng ra thị trường hướng đến người dùng tại gia đình được sự cho phép của bác sỹ điều trị.
- Tổng quan tổng quan về sinh lý của con người đối với giấc ngủ Chương 2.
- Khảo sát đặc tính kỹ thuật của một số máy điều trị rối loạn giấc ngủ dùng xung điện để xây dựng bộ thông số kỹ thuật cho máy.
- Phân tích thiết kế chế tạo thiết bị để điều trị rối loạn giấc ngủ dùng phương pháp xung điện d) Phương pháp nghiên cứu.
- e) Kết luận Thiết kế chế tạo thiết bị để điều trị rối loạn giấc ngủ bằng xung điện có các tính năng kỹ thuật tương đối đầy đủ như các dòng máy có mặt trên thị trường giúp ứng dụng ra thị trường hướng đến người dùng tại gia đình được sự cho phép của bác sỹ điều trị.
- Với tác dụng lâm sàng của thiết bị đối với điều trị rối loạn giấc ngủ ở người thì việc thiết kế chế tạo thiết bị và khắc phục những nhược điểm đã nêu ở trên để đưa được ra thị trường Việt Nam một thiết bị hoàn chỉnh là gợi ý hướng đi của đề tài

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt