« Home « Kết quả tìm kiếm

Bài tập trắc nghiệm: Phản ứng cộng của Anken


Tóm tắt Xem thử

- Bài tập trắc nghiệm: Phản ứng cộng của AnkenChuyên đề môn Hóa học lớp 11 1 276Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Chuyên đề Hóa học lớp 11: Bài tập trắc nghiệm Phản ứng cộng của Anken được VnDoc sưu tầm và giới thiệu tới các bạn học sinh cùng quý thầy cô tham khảo.
- Mời các bạn tham khảo.Bài tập phản ứng cộng của AnkenCâu 1: Áp dụng quy tắc Maccopnhicop vào trường hợp nào sau đây?A.
- Phản ứng cộng của Br2 với anken đối xứng.C.
- Phản ứng cộng của HX vào anken đối xứng.B.
- Phản ứng trùng hợp của anken.D.
- Phản ứng cộng của HX vào anken bất đối xứng.Câu 2: Theo qui tắc Mac-cop-nhi-cop, trong phản ứng cộng axit hoặc nước vào nối đôi của anken thì phần mang điện dương cộng vàoA.
- Hiện tượng quan sát được là:(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})A.
- Sau phản ứng thấy khối lượng bình brom tăng 22,4 gam.
- (CH3)CH=CH2.Câu 7: Dẫn 0,2 mol một olefin A qua dung dịch brom dư, khối lượng bình sau phản ứng tăng 5,6 gam.Vậy công thức phân tử của A là:A.
- C5H10 Câu 8: Cho V lít một anken A ở đkc qua bình đựng nước brom dư, có 8 g Br2 đã phản ứng đồng thời khối lượng bình tăng 2,8g.
- Mặt khác khi cho A phản ứng với HBr chỉ thu được 1 sản phẩm .
- Xác định CTPT và số mol mỗi anken trong hỗn hợp X.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})A.
- 0,3 mol C2H4 và 0,2 mol C3H6Câu 10: Cho 10g hỗn hợp khí X gồm etilen và etan qua dung dịch Br2 25% có 160g dd Br2 phản ứng.
- 70%Trên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn lý thuyết Hóa học 11: Bài tập trắc nghiệm: Phản ứng cộng của Anken.
- Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Chuyên đề Hóa học 11, Giải bài tập Hóa học lớp 11, Giải bài tập Vật Lí 11, Tài liệu học tập lớp 11 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Phản ứng cộng H2 của Anken Phản ứng cộng của Anken Bài tập trắc nghiệm: Phản ứng cộng H2 của Anken Phản ứng đốt cháy của Anken

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt