« Home « Kết quả tìm kiếm

Bài tập trắc nghiệm: Tính chất hóa học của Phenol


Tóm tắt Xem thử

- Bài tập trắc nghiệm: Tính chất hóa học của PhenolChuyên đề môn Hóa học lớp 11 1 121Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Chuyên đề Hóa học lớp 11: Bài tập trắc nghiệm: Tính chất hóa học của Phenol được VnDoc sưu tầm và giới thiệu tới các bạn học sinh cùng quý thầy cô tham khảo.
- Nội dung tài liệu sẽ giúp các bạn học sinh học tốt môn Hóa học lớp 11 hiệu quả hơn.
- Mời các bạn tham khảo.Bài tập tính chất hóa học của PhenolCâu 1: Thuốc thử có thể dùng để phân biệt 3 chất lỏng: phenol, stiren và rượu benzylic làA.
- 0,225 mol và 11,45 gam B.
- 0,2 mol và 11,45 gamB.
- 0,225 mol và 13,85 gam D.
- 0,15 mol và 9,16 gam.Câu 9: Cho m gam hỗn hợp X gồm phenol và etanol phản ứng hoàn toàn với natri (dư), thu được 2,24 lít khí H2 (đktc).
- b molTrên đây VnDoc đã giới thiệu tới các bạn lý thuyết Hóa học 11: Bài tập trắc nghiệm: Tính chất hóa học của Phenol.
- Để có kết quả cao hơn trong học tập, VnDoc xin giới thiệu tới các bạn học sinh tài liệu Chuyên đề Hóa học 11, Giải bài tập Hóa học lớp 11, Giải bài tập Vật Lí 11, Tài liệu học tập lớp 11 mà VnDoc tổng hợp và đăng tải.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Tính chất hóa học của Phenol Andehit - Xeton Axit cacboxylic Đồng đẳng, đồng phân và danh pháp của Andehit - xeton

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt