« Home « Kết quả tìm kiếm

Cơ sở ly thuyết


Tóm tắt Xem thử

- Cấu tạo chất: nghiên cứu cấu tạo nguyên tử, phân tử và các trạng thái tập hợp của các chất, dựa trên các nền tảng về thuyết lượng tử, tính chất sóng hạt của electron, bao gồm các lĩnh vực: 1.
- Cấu tạo nguyên tử và liên kết hoá học II.
- Nhiệt động hoá học: nghiên cứu sự ứng dụng của 2 nguyên lý nhiệt động học để khảo sát các hiệu ứng nhiệt của phản ứng, xác định khả năng tự diễn biến của quá trình hoá học, vị trí cân bằng và sự chuyển dịch cân bằng của các phản ứng hoá học, các quá trình chuyển pha,v.v 1.
- Ứng dụng nguyên lý thứ nhất nhiệt động học vào hoá học – Nhiệt hoá học 2.
- Ứng dụng nguyên lý thứ hai nhiệt động học vào hoá học để xác định chiều và các điều kiện cân bằng các quá trình 3.
- Cân bằng hoá học 4.
- Động hoá học và xúc tác: nghiên cứu tốc độ phản ứng và các yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ phản ứng, đặc biệt, của nhiệt độ, của chất xúc tác,v.v 1.
- Động học các phản ứng hoá học đồng thể 2.
- Động học các phản ứng hoá học dị thể 3.
- Điện hoá học: nghiên cứu các tính chất của dung dịch chất điện ly và các quá trình điện cực (phản ứng hoá học xảy ra ở bề mặt phân cách pha),v.v 1.
- Động học và các quá trình điện cực V.
- Hoá keo: nghiên cứu về các hệ vi dị thể bằng các quy luật, định luật của Hoá lý 1.
- Hướng nghiên cứu 1.
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu xúc tác/hấp phụ có cấu trúc xốp, nano Pin năng lượng mặt trời được làm từ nano Những thí nghiệm mới nhất cho thấy hiệu quả hấp thu năng lượng công nghệ này hiện đạt 13,8%, cao hơn mức 10% của các tấm pin hiện hành.
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo chất xúc tác công nghiệp: V2O5 2.
- Nghiên cứu công nghệ và hệ xúc tác acid bazơ rắn dùng điều chế biodiesel.
- Nghiên cứu công nghệ và hệ xúc tác cho các quá trình sử dụng nguồn nguyên liệu tái tạo.
- Nghiên cứu công nghệ và hệ xúc tác oxy hóa khử xử lý khí thải trong công nghiệp  Nghiên cứu công nghệ thu hồi các chất có giá trị từ nguồn nước thải bằng phương pháp trích ly.
- Lĩnh vực kỹ thuật hóa phân tích: Nghiên cứu xây dựng quy trình và ứng dụng các kỹ thuật phân tích hóa học và hóa lý (ví dụ UV-VIS, IR, GC, AAS