« Home « Kết quả tìm kiếm

Mẫu powerpoint họp phụ huynh 2021


Tóm tắt Xem thử

- Mẫu powerpoint họp phụ huynh 202106 mẫu bài thuyết trình họp phụ huynh đầu năm, cuối kỳ Tải về 3 34.458Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Họp phụ huynh đầu năm là một ngày rất quan trọng đối với giáo viên và phụ huynh học sinh.
- Để buổi lễ họp huynh được thành công tốt đẹp VnDoc đã chia sẻ đến các bạn kịch bản chương trình họp phụ huynh đầu năm.
- Ngoài ra các bạn có thể tham khảo mẫu slide họp phụ huynh dành cho giáo viên trong bài viết sau đây để buổi họp phụ huynh đầu năm, cuối kì thành công tốt đẹp.Mẫu powerpoint họp phụ huynh1.
- Mẫu slide họp phụ huynh đẹp2.
- Mẫu PowerPoint Họp phụ huynh đầu năm3.
- Mẫu PowerPoint Họp phụ huynh cuối kỳ 1VnDoc xin tổng hợp: Mẫu slide họp phụ huynh đẹp.
- Mẫu PowerPoint Họp phụ huynh đầu năm.
- Mẫu PowerPoint Họp phụ huynh cuối kỳ 1 cho các thầy cô cùng tham khảo như sau (có 6 mẫu để các thầy cô lựa chọn làm).(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")1.
- Mẫu slide họp phụ huynh đẹpThông thường khi vào đầu năm học mới thì nhà trường thường tổ chức một buổi họp phụ huynh để giáo viên chủ nhiệm gặp gỡ các bậc phụ huynh và thông qua các kế hoạch trong năm học mới của nhà trường đến các bậc phụ huynh.
- Khi đó các giáo viên sẽ chuẩn bị trước các nội dung mới trong năm học để thông báo với phụ huynh.
- Tuy nhiên nếu buổi họp phụ huynh được trình bày trên mẫu slide thì sẽ rất dễ hiểu và khoa học.
- Giúp các phụ huynh dễ dàng nắm bắt được các nội dung chính trong năm học mới của các con hay nội dung các con đã học ở kì 1.
- Sau đây là một số hình ảnh về slide họp phụ huynh, mời các thầy cô cùng tham khảo.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})2.
- Mẫu PowerPoint Họp phụ huynh đầu nămCó tất cả 04 mẫu powerpoint họp phụ huynh đầu năm học các thầy cô ấn "Tải về" nhé!Mẫu powerpoint họp phụ huynh đầu năm học mẫu)3.
- Mẫu PowerPoint Họp phụ huynh cuối kỳ 1Họp phụ huynh cuối học kỳ 1 là hoạt động thường niên nhằm trao đổi thông tin giữa phụ huynh học sinh và nhà trường nhằm tổng kết hoạt động học tập của học sinh trong học kỳ 1.
- Sau đây là mẫu slide họp phụ huynh chi tiết dành cho giáo viên, mời các bạn cùng tham khảo.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Mẫu PowerPoint Họp phụ huynh cuối kỳ 1 gồm 2 mẫu, để sử dụng mẫu slide họp phụ huynh học kỳ 1, mời các bạn sử dụng file tải về.Mẫu slide họp phụ huynh đầu năm, cuối kì của VnDoc được trình bày chi tiết và dễ dàng chỉnh sửa, các thầy cô có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nội dung cuộc họp của lớp mình.
- Đây đều là các bài thuyết trình họp phụ huynh được thiết kế sẵn, có đầy đủ các hiệu ứng, thầy cô lựa chọn mẫu phù hợp, tải về, chỉnh sửa, thêm bớt nội dung theo ý muốn là có thể trình chiếu được ngay.Bài thuyết trình tương thích với hầu hết các công cụ đọc và trình chiếu các đời: PowerPoint 2003, PowerPoint 2007, PowerPoint 2010, PowerPoint 2013, PowerPoint 2016, PowerPoint 2019.Tham khảo thêm:Mẫu slide bài giảng cho giáo viênNhững câu đố bằng thơ cho học sinh tiểu họcBài phát biểu của giáo viên lễ sơ kết học kì 1Nội dung họp phụ huynh cuối học kì 1(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Kịch bản chương trình họp phụ huynh cuối năm Những câu hỏi nên hỏi trong buổi họp phụ huynh Biên bản họp phụ huynh học sinh Mẫu giấy mời họp phụ huynh trực tuyến (Powerpoint) Những điều giáo viên không nói trong buổi họp phụ huynh Giáo án PowerPoint các môn khối Tiểu Học Nội quy lớp học trực tuyến PowerPoint Quy trình một buổi họp phụ huynh 4 điều giáo viên nên làm vào ngày đầu của năm học Nội quy lớp học trực tuyến Làm thế nào cho buổi họp phụ huynh đạt hiệu quả? Mẫu trang trí bảng lớp ngày khai giảng Top 16 ý tưởng tạo bài giảng thú vị và hiệu quả dành cho giáo viên 50 Mẫu slide bài giảng đẹp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt