« Home « Kết quả tìm kiếm

10 Kênh Youtube Học Tiếng Anh Tốt Nhất - Học Viện Ngôn Ngữ Anh Quốc Abit


Tóm tắt Xem thử

- KÊNH YOUTUBE HỌC TIẾNG ANH TỐT NHẤT - Học Viện Ngôn Ngữ Anh Quốc ABIThttp://abit.edu.vn/10-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-tot-nhat/a1280680.html 1/4 Họ tên *Số điện thoại của bạn *Email của bạn * Địa chỉ facebook của bạn *Bạn dự định khi nào thiIELTS *Mã xác nhận * Gửi Nhập lại ĐĂNG KÝ KIỂM TRATRÌNH ĐỘ MIỄN PHÍ Khám IELTS tổng quan, chỉ ra vấn đề của bạnvà tư vấn phương pháp luyện thi IELTS miễnphí 100%.
- ABIT sẽ liên hệ với bạn để xácnhận lại đăng ký.Hotline KÊNH YOUTUBE HỌC TIẾNG ANH TỐT NHẤT Có rất nhiều trang web tự học tiếng Anh như eslvideo.com , podcastsinenglish.com , elllo.org , v.v…nhưng the nghiệm gần 10 năm học tiếng Anh của mình, không đâu có nguồn tài liệu phong phú và cập nhật như Yout Tuy nhiên Youtube càng phong phú bao nhiêu, bạn lại càng khó chọn tài liệu phù hợp bấy nhiêu.
- Vì lí do này, mì tổng hợp 10 kênh Youtube hay nhất để các bạn tự luyện Listening và Speaking , chia theo trình độ và mục khác nhau (các bạn click thẳng vào tên từng channel để xem nhé!) 1.
- BEGINNER LEVEL English For You : Kênh Youtube chuyên dành cho các bạn muốn làm quen với tiếng Anh hoặc ôn lại các kiến thức căn bản.
- biệt, English For You có audio book của một số truyện cổ tích kinh điển – nếu bạn đã quen với cốt truyện tiếng Việt không thử nghe bằng tiếng Anh? EnglishClass101 : Một kênh Youtube chuyên dạy tiếng Anh-Mỹ với những đoạn hội thoại thực tế, giúp bạn vừa được học phát âm vừa văn hóa người Mỹ.
- NonNativeSpeaker : NonNativeSpeaker là một kênh Youtube được lập ra dành riêng cho những người không sử dụng tiếng Anh làm ng chính.
- PRONUNCIATION Rachel’s English: Kênh Youtube của cô Rachel là một kênh có tiếng chuyên dạy phát âm giọng Anh-Mỹ.
- ComedyCentral: Nếu những video nội dung khoa học đã quá nhàm chán với bạn thì hãy ghé thăm ComedyCentral để được cười xả video hài đa dạng chủ đề với độ dài khác nhau sẽ giúp việc học tiếng Anh của bạn thú vị hơn bao giờ hết! TED: Đây là một kênh Youtube cực kì nổi tiếng với các bài diễn thuyết của nhiều diễn giả trên thế giới.
- Tư vấn KÊNH YOUTUBE HỌC TIẾNG ANH TỐT NHẤT - Học Viện Ngôn Ngữ Anh Quốc ABIThttp://abit.edu.vn/10-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-tot-nhat/a1280680.html 2/4xã hội phức tạp thì đây là một nguồn thông tin không thể thiếu.Chúc các bạn học tốt!-Minh Khôi KÊNH YOUTUBE HỌC TIẾNG ANH TỐT NHẤT - Học Viện Ngôn Ngữ Anh Quốc ABIThttp://abit.edu.vn/10-kenh-youtube-hoc-tieng-anh-tot-nhat/a1280680.html 4/4 Fanpage 3 friends like this ập tành họ 81,955 likes Like PageCác tin khác:BẮT ĐẦU HỌC TIẾNG ANH THẾ NÀO NẾU BẠN LÀ MỘT TRANG GIẤY TRẮNG?TÀI LIỆU10 DANH NGÔN TUYỆT HAY VỀ PHỤ NỮCHIA SẺ EBOOK: SÁCH HAY LUYỆN TẬP IELTSCHIA SẺ EBOOK: English Vocabulary in Use – Sơ cấpTHỦ THUẬT “BẮT DÍNH” SỐ VÀ CHỮ CÁI TRONG IELTS LISTENINGTỔNG HỢP TÀI LIỆU IELTS WRITING BAND 4.0-7.5+7 LỖI THƯỜNG GẶP TRONG IELTS SPEAKING6 IDIOMS & PROVERBS CHO THÁNG MƯA NGÂUHƯỚNG DẪN+TỔNG HỢP TÀI LIỆU IELTS BEGINNER Academy of British International Training ABIT cơ sở 1: Địa chỉ: Tầng 2, Tập Thể Bưu Điện 84/30 , Ngõ 84 ,Ngọc Khánh , Ba Đình , Hà Nội Số điện thoại ABIT cơ sở 2: Địa chỉ: Tầng 7, 50 Tây Sơn , Đống Đa , Hà NộiSố điện thoại ABIT cơ sở 3: Biệt thự 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà NộiSố điện thoại bình luận Sắp xếp theo Facebook Comments Plugin Thêm bình luận...

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt