« Home « Kết quả tìm kiếm

PHÒNG THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIÊT NAM CHI NHÁNH ĐÀ NẰNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập -Tự do -Hạnh phúc


Tóm tắt Xem thử

- PHÒNG THƯƠNG MẠI CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM VÀ CÔNG NGHIỆP VIÊT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc CHI NHÁNH ĐÀ NẰNG Đà Nang, ngày.
- 7 tháng 11 năm 2014 Số.
- r5 /PTM-ĐN ^ Vv: Mời tham dự Hội thảo về chổng bán phả giá và Hiệp định VPA/ FLEGT K ính gửi: Ban lãnh đạo Quý đơn vị Những năm gần đây, song song với thương mại toàn cầu ngày càng tự do hoá thì các biện pháp như hiệp định, quy định, chứng chỉ và các biện pháp chống bán phá giá (CBPG) cũng được áp dụng ngày càng tăng.
- Các biện pháp này đã và đang bị lạm dụng như là các hàng rào phi thuế quan để bảo hộ các ngành sản xuất trong nước.
- Nắm bắt và tuân thủ đúng các hiệp định, quy định, chứng chỉ quốc tế sẽ giúp cho các Doanh nghiệp Việt Nam tránh được những thiệt hại, bất lợi, tận dụng được những ưu thế của mình trong cạnh tranh.
- Nhằm giúp các doanh nghiệp, hiệp hội có thêm thông tin cần thiết, rút được các bài học kinh nghiệm và có các hoạt động tiếp theo cần thiết để tự bảo vệ mình, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp tại Đà Nằng (VCCI Đà Nằng) tổ chức hội thảo “Chia sẻ các bài học kinh nghiệm về các vụ điều tra chống bán phá giá liên quan đến Việt Nam và Phổ biến nội dung Hiệp định VPA/ FLEGT ” Thời gian: Thứ sáu , ngày từ 08h00-l lh30) Địa điểm: Khách sạn Hoàng Yến - 05 An Dương Vương - Quy Nhơn Đối tượng tham dự: Đại diện các HHDN, các doanh nghiệp.
- (Xin vui lòng xem nội dung chương trình có kèm theo đây) VCCI Đà Nang trân trọng kính mời và rất mong sự có mặt của đại diện Quý đơn vị tại Hội thảo.
- Xin vui lòng điền Phiếu đăng ký tham dự (kèm theo Thư mời này) và gửi trước ngày tới Ban tổ chức: Chị Trần Thị Châu Hà Chi nhánh Phòng T.mại & Công nghiệp tại Đà Nằng 256 Trần Phú - TP Đà Nang.
- Đ t Fax Email: [email protected] Trân trọng cảm ơn.
- Nơi nhận : Như trên - Lưu VT CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “Chia sẻ các bài học kinh nghiệm về các vụ điều tra chống bán phá giá liên quan đến Viêt Nam Phổ biến nội dung H iệp định V P A / FLEG T Bình Định, ngày 19 tháng 12 năm Tiếp đón đại biểu 8:30-8:35 Khai mạc Đại diện VCCI Đà Nang Bài học kinh nghiệm từ vụ điều tra chống bán phá giá các vụ điều tra chống bán phá giá liên quan đến Việt Nam - Diễn biến các vụ việc và các kết quả cụ thể - Những bài học, thành công và những lưu ý cho doanh nghiệp - Những công việc, hoạt động cần thiết tiếp theo của Cơ quan Nhà nước và các doanh nghiệp liên quan Diễn giả: Bà Phạm Châu Giang - Trưởng phòng Phòng điều tra các vụ kiện phòng vệ thương mại của DN trong nước, Cục Quản lý Cạnh tranh, Bộ Công thương Trao đổi Teabreak Phổ biến nội dung Hiệp định VPA/FLEGT - Cơ hội và thách thức khi thực hiện Hiệp định VPA/ FLEGT đối với các doanh nghiệp gỗ Diễn giả.
- Lãnh đạo VCCI Đà Nang Trao đổi 11.30 Bế mạc Hội thảo PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM D ự HỘI THẢO “Chia sẻ các bài học kinh nghiệm về các vụ điều tra chống bán phá giá liên quan đến Việt Nam Phổ biến nội dung H iệp định V PA / FLEG T Bình Định, ngày 19 thảng 12 năm 2014 Đơn vị.
- Đăng ký những người có tên sau sẽ tham dự Chức vụ Tel Email Chức vụ Tel Email Chức vụ Tel Email Chức vụ Tel Email Chức vụ.
- Eraail Trong trường họp có những thay đổi thông tin về Hội thảo, Ban Tổ chức xin được miễn trách đối với những đon vị không gửi đăng ký tham dự.
- năm 2014 Đại diện đơn vị (Ký tên và đóng dấu)