« Home « Kết quả tìm kiếm

Mô hình kênh dựa trên các bộ lọc và đánh giá dung lượng cho các hệ thống MIMO băng rộng.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Mô hình kênh dựa trên các bộ lọc và đánh giá dung lượng cho các hệ thống MIMO băng rộng.
- Lý do chọn đề tài Các hệ thống thông tin vô tuyến trước khi triển khai trong thực tế cần được ước lượng và đánh giá thông qua các mô hình kênh.
- Mô hình hóa kênh truyền gần với kênh truyền thực tế sẽ giúp nâng cao khả năng khôi phục đúng tín hiệu với chi phí hợp lý.
- Do đó, luận văn này chọn chủ đề xây dựng mô hình kênh dựa trên các bộ lọc là phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2.1 Mục đích nghiên cứu của luận văn Đầu tiên luận văn này sẽ xây dựng một bộ lọc để đưa ra mô hình kênh dựa trên bộ lọc này.
- Sau đó sẽ sử dụng mô hình kênh này để đánh giá dung lượng cho hệ thống MIMO băng rộng.
- 2.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Bộ lọc FIR, lý thuyết mô hình kênh và kiến trúc của hệ thống MIMO băng rộng.
- Chương 2: Hệ thống MIMO Nghiên cứu MIMO cùng những kỹ thuật phân tập mục đích để cho mục mô phỏng hệ thống MIMO trong chương 4.
- Chương 3: Các phương pháp phỏng tạo kênh Đưa ra lý thuyết về phương pháp phỏng tạo kênh sử dụng bộ lọc, phương pháp Rice và lý thuyết về bộ lọc cùng với các kỹ thuật để thiết kế bộ lọc.
- Sau đó đưa ra thiết kế cho bộ lọc FIR có hàm truyền đạt là phổ Doppler.
- Chương 4: Thiết kế và mô phỏng Thực hiện mô phỏng về bộ lọc FIR có hàm truyền đạt là phổ Doppler.
- Sử dụng mô hình kênh tạo ra để mô phỏng đánh giá hệ thống MIMO.
- Kết luận Sau khi thực hiện luận văn “Mô hình kênh dựa trên các bộ lọc và đánh giá dung lượng cho hệ thống MIMO băng rộng” rút ra được một số kết luận như sau.
- Mô hình kênh sử dụng bộ lọc giúp đánh giá được các hệ thống MIMO để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện các hệ thống.
- Giúp đánh giá được các phương pháp phỏng tạo kênh khác nhau

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt