« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và thiết kế các phương pháp mã hóa kênh cho mạng di động 4G.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu và thiết kế các phương pháp mã hóa kênh cho mạng di động 4G.
- Lý do chọn đề tài Luận văn “Nghiên cứu và thiết kế các phương pháp mã hóa kênh cho mạng di động 4G” đề cập đến vấn đề nghiên cứu về lý thuyết kỹ thuật mã hóa kênh, đưa ra các đặc điểm chi tiết của mã hóa kênh và ứng dụng của mã hóa kênh khi kết hợp các phương pháp mã hóa không gian thời gian nhằm nâng cao chất lượng kênh truyền trong mạng di động 4G.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2.1 Mục đích nghiên cứu của luận văn Nghiên cứu lý thuyết Mã hóa kênh, ứng dụng của Mã hóa kênh trong các hệ thống thông tin di động 4G.
- 2.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Lý thuyết về Mã hóa kênh, ứng dụng của Mã hóa kênh trong các hệ thống thông tin di động 4G.
- Chương 2: Mã hóa kênh Hai phương pháp mã hóa kênh là Mã hóa chập và Mã hóa Turbo sẽ được trình bày trong chương này.
- Chương 3: Kỹ thuật mã hóa phân tập không gian – thời gian Chương này sẽ giải thích rõ các khái niệm về hệ thống phân tập MIMO và các loại mã sử dụng cho hệ thống phân tập này  Chương 4: Mô hình kênh truyền Chương này sẽ đưa ra mô hình kênh truyền SCM, phân tích các đặc tính tương quan của kênh để có thể áp dụng cho hệ thống MIMO với nhiều anten phát và nhiều anten thu.
- Chương 5: Kết quả mô phỏng Các giả thiết về các phương pháp mã hóa kênh kết hợp với các phương pháp mã hóa không gian thời gian sẽ được làm rõ trong chương này bằng các kết quả mô phỏng từ Matlab.
- Kết luận Với đề tài của đồ án tốt nghiệp: “Nghiên cứu và thiết kế các phương pháp mã hóa kênh cho mạng di động 4G”, tôi đã rút ra được những kết luận như sau: 3  Mục đích chính của Mã hóa kênh là thêm vào thông tin gốc các bit dư thừa để bảo vệ thông tin, trước khi chúng được phát qua kênh truyền có nhiễu.
- Sau đó bộ giải mã bên thu có thể khôi phục lại tín hiệu ít sai lệch hơn so với khi không dùng mã hóa kênh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt