« Home « Kết quả tìm kiếm

Dự báo nhu cầu điện năng của tỉnh Nghệ An từ năm 2012 đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: “Dự báo nhu cầu điện năng của tỉnh Nghệ An từ năm 2012 đến năm 2020” Tác giả luận văn : ĐẬU NGỌC DANH Lớp: 12AKTĐHTĐ-VINH Người hướng dẫn : PGS.TS.
- Nội dung tóm tắt: 1- Lý do chọn đề tài Cùng với sự phát triển của nền kinh tế cả nước nói chung và của tỉnh Nghệ An nói riêng, nhu cầu về năng lượng và tốc độ sử dụng năng lượng ngày càng cao.
- Để đáp ứng nhu cầu phụ tải của tỉnh Nghệ An từ nay đến năm 2020 tôi muốn đưa ra "Dự báo nhu cầu điện năng của tỉnh Nghệ An từ năm 2012 đến năm 2020".
- Trên cơ sở đó giúp cho việc quy hoạch tổng thể tỉnh Nghệ An đạt được hiệu quả cao nhất, góp phần nâng cao chất lượng, độ tin cậy cung cấp điện và thoả mãn nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Nghệ An.
- Mục đích của đề tài này là nhằm giới thiệu và phổ biến rộng rãi hơn để có thể áp dụng phương pháp dự báo đa hồi quy (mô hình Simple_E) dự báo nhu cầu điện cho các tỉnh, thành phố trong các đề án quy hoạch điện … để tăng độ tin cậy và chính xác trong công việc dự báo.
- 3- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Đề tài sẽ tập trung vào phân tích và nghiên cứu phương pháp đa hồi quy, sử dụng phần mềm Simple_E và phương pháp trực tiếp để dự báo nhu cầu điện năng của tỉnh Nghệ An từ năm 2012 đến năm 2020 và dùng phương pháp ngoại suy để kiểm tra lại độ chính xác kết quả của dự báo.
- Trong phạm vi nghiên cứu của luận văn phần mềm Simple_E là phần mềm có ưu điểm hơn cả nên đưa vào công tác dự báo nhu cầu năng lượng nói chung và năng lượng điện nói riêng ở Việt Nam 4- Phương pháp nghiên cứu.
- Luận văn sử dụng một số phương 2 pháp dự báo và phần mềm dự báo Simple_E để dự báo nhu cầu điện năng của tỉnh Nghệ An từ năm 2012 đến năm 2020 5- Kết luận Tỉnh Nghệ An là trung tâm chính trị, kinh tế quan trọng của vùng duyên hải Bắc Trung Bộ.
- Để đáp ứng nhu cầu chất lượng cung cấp điện ngày càng cao của tỉnh Nghệ An.
- Luận văn “Dự báo nhu cầu điện năng của tỉnh Nghệ An từ năm 2012 đến năm 2020” đã tính toán dự báo mức gia tăng phụ tải phù hợp với công cuộc đổi mới và phát triển của tỉnh.
- Trên cơ sở đó luận văn đã tính toán dự báo sự phát triển của tỉnh Nghệ An đảm bảo thoả mãn nhu cầu điện cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tới năm 2020 và có mức độ dự phòng cho những năm tiếp theo

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt