« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu, thiết kế mô hình hệ thống đỗ xe tự động cho nhà cao tầng sử dụng hệ thống thang máy Robot.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: ”'Nghiên cứu, thiết kế mô hình hệ thống đỗ xe tự động cho nhà cao tầng sử dụng hệ thống thang máy Robot”.
- Đây là lý do thúc đẩy chúng ta đi tìm hiểu về các bãi đỗ xe tập trung như thế nào cho hợp lý, có hiệu quả nhất.
- Thỏa mãn điều kiện đỗ được số lượng xe là nhiều nhất, an toàn nhất cho người và của trong cùng một đơn vị diện tích sử dụng- bãi đỗ xe tự động ra đời.
- Vậy bãi đỗ xe tự động là gì, nó hoạt động ra mà lại giả quyết có hiệu quả vấn nạn thừa xe, thiếu chỗ đỗ như hiện nay.
- Đây cũng chính là lý do em đăng ký nhận đề tài: "Nghiên cứu, thiết kế mô hình hệ thong đỗ xe tự động cho nhà cao tầng sử dụng hệ thong thang máy Robot b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Luận văn thực hiện với mục đích nghiên cứu về các hệ thống đỗ xe tự dộng đang được sử dụng trên thực tế, từ đây lựa chọn và đưa ra bản thiết kế mô hình bãi đỗ tự động nhằm hướng tới việc xây dựng các bãi đỗ xe cho nhà cao tầng với phạm vi là sử dụng hệ thống thang máy robot quản lý xe.
- Chương 2: Đưa ra được các yêu cầu, lập ra các phương án thiệt kế, lựa chọn cơ cấu và phương pháp điều khiển chính xác, đơn giản, tiết kiệm nhất cho mô hình.Ví dụ như trong kết cấu của thang máy sử dụng dòng dọc tời đa cấp với motor bước, nay đã thay bằng hệ xích lip, và động cơ vitme DC.
- Hoặc trong bộ phận lấy xe của robot, thay vì sử dụng hệ quét bánh, ở đây sử hụng bộ phận nâng hạ kiểu răng lược.
- Mô phỏng kết cấu cơ khí 3D trên Solidword 2013, và mô phỏng quá trình điều khiển vi điều khiển sử dụng phần mem Proteus phiên bản 7.05.
- Luân văn sử dụng phương pháp nghiên cứu tính toán lý thuyết dựa trên các kết quả khảo sát thực tế về kích thước cũng như khối lượng của đối tượng.
- Và cũng từ đây, tìm hiểu lựa chọn để đưa ra các phương án thiết kế hợp lý nhất cho mô hình.
- Từ các lựa chọn thiết kế trong đề tài, ta đưa ra phương pháp điều khiển tối ưu cho hệ thống.
- Nghiên cứu và tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các lĩnh vực ứng dụng của hệ thống đỗ xe tự động.
- Thiết kế mô hình đỗ xe tự động theo các phương án khác nhau trên solidworks 2010.
- Mô phỏng hoạt động của mô hình hệ thống đỗ xe bằng vi điều khiển có hiển thị tất cả quá trình, với kết nối không dây bluethooth thuận tiền giữa các bộ phận

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt