« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và thiết kế các khối mã hóa và giải mã hóa turbo code theo chuẩn LTE advanced 4G.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : NGHIÊN CỨU VÀ THIẾT KẾ CÁC KHỐI MÃ HÓA VÀ GIẢI MÃ HÓA TURBO CODE THEO CHUẨN LTE ADVANCED 4G Tác giả luận văn:.
- Ngô Vũ Đức Lý do chọn đề tài và Mục đích nghiên cứu của luận văn Trong những năm gần đây, các dịch vụ ứng dụng trên mạng di động đã có bước phát triển bùng nổ với nhiều loại hình đa dịch vụ đa nội dung mới như các dịch vụ hội nghị trực tuyến, ngân hàng điện tử, Internet tốc độ cao hay các dịch vụ đào tạo từ xa trực tuyến, game trực tuyến.
- Các dịch vụ này phát triển đồng nghĩa với việc công nghệ truy nhập cũng liên tục được phát triển để đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao về băng thông cho truy cập, chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh tế.
- Các công nghệ truy nhập băng rộng đã được phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây bao gồm các công nghệ truy nhập hữu tuyến và công nghệ vô tuyến.
- Một trong những vấn đề cốt lõi trong quá trình chuẩn hóa 4G LTE của tổ chức 3GPP là việc nghiên cứu và áp dụng các phương thức mã hóa kênh, đan xen cùng với nguyên lý phối hợp tốc độ cho mục đích sửa lỗi phía trước.
- Với mục đích mang lại một cái nhìn rõ hơn về các phương pháp mã hóa kênh đan xen và phối hợp tốc độ, ứng dụng của các phương pháp này vào hệ thống thông tin di động băng rộng 4G LTE, tôi đã chọn đề tài tốt nghiệp của mình là: “Nghiên cứu thiết kế các khối mã hóa và giải mã hóa turbo code theo chuẩn LTE 4G”.
- Tóm tắt nội dung Đồ án được trình bày thành 3 chương và 2 phụ lục.
- Chương 1: Tổng quan về hệ thống thông tin số và các đặc điểm của công nghệ LTE 4G.
- Chương 2: Mã Turbo và giải mã lặp Chương 3: Mô phỏng mã hóa Turbo PHỤ LỤC (thứ 1.
- Phụ lục 1: Khối mô phỏng bộ turbo không sử dụng bộ inline  Phụ lục 2: Khối mô phỏng bộ turbo sử dụng bộ inline PHỤ LỤC (thứ 2): phần lập trình code_Matlab Tuy nhiên, do kinh nghiệm còn hạn chế, đồng thời mã Turbo code trong LTE 4G là một kỹ thuật còn trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển, nên chắc chắn luận văn sẽ không tránh khỏi sai sót, kính mong Quý Thầy Cô, và bạn bè đồng nghiệp đóng góp ý kiến nhằm hoàn thiện tốt luận văn tốt nghiệp này.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt