« Home « Kết quả tìm kiếm

Bộ đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2019-2020


Tóm tắt Xem thử

- Bộ đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 năm Đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Tiếng Việt 1 3.022Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Bộ đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2019-2020 được VnDoc.com sưu tầm và đăng tải là tài liệu ôn tập và hệ thống kiến thức Tiếng Việt 3 hiệu quả, hệ thống lại kiến thức căn bản của môn học và rèn luyện kĩ năng giải đề thi lớp 3 hiệu quả nhất.Bộ đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 31.
- Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 12.
- Đáp án Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 13.
- Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 24.
- Đáp án Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 25.
- Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 31.
- Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 1A/ KIỂM TRA ĐỌC: (10 điểm)I.
- Đọc thành tiếng: (6 điểm adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")(HS bốc thăm, đọc thành tiếng và trả lời câu hỏi do GV nêu)II.
- ĐỌC THẦM VÀ LÀM BÀI TẬP: (4 điểm) Trong thời gian 30 phút.* Đọc thầm bài: “Giọng quê hương” (SGKTV3 – T1) Trang 76, sau đó khoanh vào câu trả lời mà em cho là đúng nhất cho mỗi câu hỏi dưới đây:1/ Thuyên và Đồng cùng ăn trong quán với những ai?a.
- Chân đi như đập đất.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})a3.
- Đáp án Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 1HS chọn và ghi lại mỗi câu trả lời đúng được 1 điểm.
- (1điểm)Câu 3: Học sinh ghi theo cảm nhận của mình:(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push.
- Học sinh chọn câu a2 là đúng .
- Học sinh chọn câu b2 là đúng.
- Giờ mình học bài đây.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Bạn gái(Kí tên)Hồng Hạnh3.
- Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 2A/ Đọc thầm:Hũ bạc của người cha1.
- Suốt ba tháng dành dụm chín mươi bát gạo, anh bán lấy tiền.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 3: (1 điểm) Khi ông lão vứt tiền vào bếp lửa, người con đã làm gì?Vì saoa.
- CHÍNH TẢ: 15 phútBài viết: SGK Tiếng Việt 3 trang 49 tập 1Ngày khai trườngSáng đầu thu trong xanhEm mặc quần áo mớiĐi đón ngày khai trườngVui như là đi hội.Gặp bạn, cười hớn hởĐứa tay bắt mặt mừngĐứa ôm vai bá cổCặp sách đùa trên lưng.B.
- TẬP LÀM VĂN: (25 phút)Đề: Viết một đoạn văn ngắn (8 – 10 câu) giới thiệu về tổ em dựa vào các gợi ý sau:1.
- Tổ em gồm những bạn nào?2.
- Đáp án Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 21.
- Tập làm văn: (5 điểm)- Giới thiệu được tổ của mình, nêu được đặc điểm nổi bật của các bạn trong tổ, nêu các hoạt động của tổ đạt được trong tháng vừa qua.- Trình bày đúng đủ yêu cầu của bài Tập làm văn, chữ viết đẹp, không sai lỗi chính tả, trình bày đẹp.- Mắc một trong các lỗi trên trừ dần từ 0,25 trở điBài mẫu:Mẫu 1Lớp chúng em có 32 bạn tất cả, được chia thành bốn tổ và tổ em là tổ 3.
- Trên lớp, tổ em là tổ có thành tích học tập xuất sắc nhất.
- Học kì I vừa qua, có năm bạn đạt học sinh giỏi, còn ba bạn còn lại đạt học sinh khá.
- Chính vì thế mà kết quả học tập của tổ em mới đạt loại tốt như vậy.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Mẫu 2:Em là một thành viên của tổ 1 lớp 3A2.
- Tổ em gồm có sáu bạn: Phương Linh, Thành Chung, Mạnh Thắng, Thanh Thảo, Hải Đăng và em – Thảo Vy.
- Các bạn trong tổ em đều rất đoàn kết và thường hay giúp đỡ lẫn nhau trong học tập.
- Thanh Thảo là người học giỏi nhất, cho nên bạn ấy là tổ trưởng tổ em.
- Các bạn nam tổ em tuy hay đùa nghịch nhưng trong giờ học lại là những bạn phát biểu sôi nổi nhất lớp.
- Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 - Đề 3A.
- Kiểm tra đọc Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 31.
- mát rượiCâu 3:a/ Em hãy tìm 2 từ chỉ sự vật quê hương.
- Kiểm tra viết Đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3I.
- CHÍNH TẢ (nghe – viết): Thời gian 15 phút.Bài "Cửa Tùng" (Sách Tiếng Việt 3/tập 1, trang 109), học sinh viết tựa bài, đoạn "Từ cầu Hiền Lương.
- TẬP LÀM VĂN: (25 phút)Đề bài: Em hãy một đoạn văn ngắn (từ 5 – 7 câu) kể về tổ em Nhằm hỗ trợ các em học sinh có thêm tài liệu ôn thi môn Tiếng lớp 3 hiệu quả hơn, VnDoc.com xin tổng hợp và xin giới thiệu đến các em các đề thi ôn tập Tiếng Việt 3, giúp các em biết được hình thức ra đề thi, biết được dạng bài tập và câu hỏi trong đề như thế nào để tập làm quen với các mẫu đề thi của các năm trước đó.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Trên đây, VnDoc.com đã giới thiệu tới các bạn Bộ đề ôn thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2019-2020.
- Các em học sinh có thể tham khảo thêm toàn bộ đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ, chuẩn bị cho các bài thi môn Toán lớp 3 cùng môn Tiếng Việt lớp 3 đạt kết quả cao.
- Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Bộ 10 đề ôn thi học kì 1 môn Toán lớp 3 năm Bộ đề ôn thi học kì 1 môn Toán lớp 3 năm có đáp án

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt