« Home « Kết quả tìm kiếm

Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49: Bài mẫu "gửi thư cho tôi trong tương lai"


Tóm tắt Xem thử

- Viết thư quốc tế UPU lần thứ 49: Bài mẫu về gửi tôi trong tương lai.
- Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49: Em hãy viết thông điệp gửi một người lớn về thế giới chúng ta đang sống - bài mẫu về gửi tôi trong tương lai cho các bạn tham khảo thêm nhiều ý tưởng, khai thác tốt các chủ đề khác nhau chuẩn bị cho bài dự thi viết thư quốc tế UPU năm 2020.
- Năm nay, Cuộc thi viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 có đề bài khá thú vị, đó là: "Em hãy viết thông điệp gửi một người lớn về thế giới chúng ta đang sống".
- Nếu cần chúng ta có thể xem lại hướng dẫn thể lệ và quy định viết thư UPU 2020 ở đây.
- Và để hỗ trợ thí sinh thực hiện bài làm của mình tốt nhất, VnDoc cũng sẽ giới thiệu những bài mẫu viết thư UPU tiêu biểu được sưu tầm và chọn lọc..
- Ý tưởng cho bài dự thi viết thư UPU lần thứ 49 năm 2020 không hề thiếu.
- Hãy cùng tham khảo những bài mẫu viết thư UPU tiêu biểu về chủ đề giới trẻ sống ảo trên Facebook, đáng chú ý là bài mẫu sẽ có cách tiếp cận hơi khác một chút khi gửi thư cho "tôi trong tương lai"..
- Bài viết thư UPU năm 2020 gửi “tôi trong tương lai” về chuyện sống ảo Facebook.
- Gửi tôi trong tương lai.
- Hôm nay tôi muốn viết thư cho bạn, người chính là tôi nhưng trong 10 năm tới, để chia sẻ những câu chuyện của mình vào thời điểm hiện tại, cũng là để sau này có thời gian đọc lại xem mình đã thay đổi như thế nào..
- Vào thời điểm hiện tại thì tôi đang lờ mờ nhận ra về thói quen "sống ảo".
- người trẻ như mình đều cảm thấy chính mình đa dạng và thú vị hơn, nhưng đó cũng là nguy cơ để chuyện sống ảo dần được hình thành..
- Sống ảo trên mạng xã hội có thể bao gồm những hiện tượng như thường xuyên đăng ảnh khoe tiền, khoe đồ hiệu, khoe mối quan hệ, khoe bản thân trong khi thực tế đó chỉ là set up và hoàn toàn không giống vậy..
- Đôi khi sống ảo còn là đắm đuối trong các mối quan hệ ảo, thậm chí các mối tình ảo mà bỏ quên các mối quan hệ thực sự bên ngoài..
- Sống ảo cũng giống như bỏ quên chính bản thân mình và những điều mình cần phát triển trong cuộc sống.
- Và như vậy thói quen sống ảo dần hình thành, chi phối cuộc sống không ít bạn trẻ..
- Nhưng tôi chỉ lo một ngày thói quen sống ảo dần sẽ bao bọc như một vỏ kén vững chắc, và sẽ rất khó khăn để thoát khỏi cái vỏ kén vốn đã quen ấy.
- Như vậy nếu lý trí ngủ quên, thói quen sống ảo sẽ siết chặt dần tuổi trẻ, tương lai và cuộc đời chính cuộc đời của mỗi người..
- Tham khảo các bài mẫu viết thư UPU https://vndoc.com/viet-thu-upu