« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá độ tin cậy của lưới điện phân phối và đề xuất một số giải pháp nâng cao độ tin cậy của lưới điện phân phối - áp dụng cho lưới điện huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đánh giá độ tin cậy của lưới điện phân phối và đề xuất một số giải pháp nâng cao độ tin cậy của lưới điện phân phối - áp dụng cho lưới điện huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định Tác giả luận văn: Bùi Văn Đĩnh Khóa: 2012B Người hướng dẫn: TS.
- Cùng với sự phát triển của nền kinh tế quốc dân là những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng về chất lượng điện năng.
- Ngành Điện phải thực hiện những kế hoạch phát triển nguồn và lưới phù hợp với nhu cầu của phụ tải và cải tạo nâng cấp những khu vực hiện có, đề ra những biện pháp vận hành hợp lý để nâng cao chất lượng điện năng, tăng công suất truyền dẫn để có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn những đòi hỏi ngày càng cao về sản lượng cũng như chất lượng điện năng đồng thời tiết kiệm chi phí, giảm tổn thất và nâng cao hiệu quả kinh tế cung cấp và sử dụng điện.
- Đó là một nhiệm vụ hết sức khó khăn, trong đó việc nâng cao chất lượng điện năng ở lưới điện phân phối có ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng điện năng và chỉ tiêu kinh tế chung của toàn hệ thống.
- Với lưới điện phân phối việc đáp ứng những yêu cầu về chất lượng điện năng gặp không ít khó khăn.
- Sự phát triển mạnh mẽ của phụ tải điện ảnh hưởng đến chất lượng điện năng trong lưới điện phân phối biểu hiện dễ nhận thấy là chất lượng điện áp.
- Với đề tài “Đánh giá độ tin cậy của lưới điện phân phối và đề xuất một số giải pháp nâng cao độ tin cậy của lưới điện phân phối - áp dụng cho lưới điện huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định.
- b) Tóm tắt các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Chương 1: Lý thuyết độ tin cậy cung cấp điện.
- Chương 2 : Độ tin cậy lưới truyền tải và lưới phân phối.
- Chương 3: Tính toán độ tin cậy lưới điện huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định.
- Chương 4: Các giải pháp nâng cao độ tin cậy của lưới điện.
- Chương 5: Áp dụng một số giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định c) Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu dựa vào các giải pháp nâng cao độ tin cậy của lưới điện phân phối kết hợp số liệu thực tế sau đó chạy trên phần mềm để đánh giá độ tin cậy của lưới điện phân phối áp dụng cho lưới điện Huyện Xuân Trường Tỉnh Nam Định.
- Kết luận: Luận văn đã thực hiện được: Từ những phương pháp Luận Văn nghiên cứu ta có thể thấy độ tin cậy của lưới điện phân phối đã được nâng cao và áp dụng để tính toán nâng cao độ tin cậy lưới điện phân phối huyện Xuân Trường đáp ứng yêu cầu của luận văn cả về nội dung và hình thức

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt