« Home « Kết quả tìm kiếm

Nam châm điện tối ưu cho CONTACTOR điện từ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nam châm điện tối ưu cho contactor điện từ .
- Phạm Văn Chới Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam , contactor được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống điều khiển , hệ thống chấp hành, số lượng và chủng loại contactor rất phong phú và đa dạng .Nên những nghiên cứu về contactor cũng rất nhiều, nhưng do có lịch sử lâu đời nên hiện nay những nghiên cứu về contactor chủ yếu là những nghiên cứu tối ưu như : nghiên cứu tối ưu về vật liệu chế tạo thiết bị , nghiên cứu tối ưu theo một số thông số cho trước, nghiên cứu tối ưu theo kích thước, nghiên cứu tối ưu theo đường đặc tính lực hút, nghiên cứu tối ưu về năng lượng tiêu hao … Các nguồn năng lượng trên thế giới đang cạn kiệt,các sản phẩm về tiết kiệm năng lượng đang là xu hướng phát triển của hiện tại và tương lai.Trên cơ sở đó ,trong phạm vi luận văn, tác giả tiến hành nghiên cứu nam châm điện tối ưu về năng lượng cho contactor b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài là đưa ra các tính toán và nghiên cứu về mặt lý thuyết tạo tiền đề chế tạo các dòng sản phẩm contactor tối ưu về năng lượng mới và đề xuất những hướng phát triển dòng sản phẩm này từ những dòng sản phẩm cũ.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tại là contactor tiết kiệm năng lượng, tác giả tập trung nghiên cứu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động và cách kết hợp tạo ra contactor tiết kiệm năng lượng từ các dòng contactor đã sản xuất.
- Các phương pháp nghiên cứu tối ưu về nam châm điện.
- Các tính toán lý thuyết của nam châm điện tối ưu về năng lượng cho contactor.
- Các cách thức thực hiện tối ưu năng lượng cho nam châm điện.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Nhóm phương pháp Nghiên cứu lý thuyết: Tham khảo các tư liệu kỹ thuật để phân tích, tổng hợp những vấn đề có liên quan tới đề tài.
- Nhóm phương pháp Mô phỏng: Để củng cố tính chính xác, đúng đắn của nội dung nghiên cứu.
- e) Kết luận  Nghiên cứu về tối ưu năng lượng của nam châm điện cho contactor có tính thực tế và ứng dụng cao.
- Các phương pháp đưa ra đều có khả năng áp dụng vào thực tế với hiệu quả về mặt năng lượng là đáng kể và tùy theo từng điều kiện và từng hoàn cảnh có thể áp dụng các phương pháp khác nhau cho phù hợp.
- Nam châm điện một chiều có hiệu quả về mặt tiết kiệm năng lượng cao hơn nam châm điện rất nhiều.
- Cần kết hợp kết quả nghiên cứu của đề tài với những kết quả thí nghiệm thực tế để có thể tạo ra những sản phẩm contactor tiết kiệm năng lượng mới nhất mang thương hiệu Việt Nam.
- Nghiên cứu sâu hơn về tính tương đối giữa giá thành sản phẩm và hiệu quả tiết kiệm năng lượng đạt được.Để đưa ra cụ thể là với contactor có dòng điện định mức là bao nhiêu có thể áp dụng từng phương pháp mà mang lại hiệu quả

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt