« Home « Kết quả tìm kiếm

Các hệ thống giao thông thông minh.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Các hệ thống giao thông thông minh Tác giả luận văn: Nguyễn Mạnh Hùng Khóa: 2011B Người hướng dẫn: TS.
- Tìm hiểu tổng quan về hệ thống giao thông thông minh.
- Tìm hiểu những giải pháp dự báo và chống tắc nghẽn giao thông đã được phát triển và áp dụng trên thế giới.
- Tìm hiểu, phân tích và cài đặt thử nghiệm giải thuật phát hiện tắc nghẽn giao thông, đưa ra đánh giá về giải thuật.
- Tuy nhiên cở sở hạ tầng, hệ thống giao thông hiện nay chưa đáp ứng đủ nhu cầu đó.
- Tại Việt Nam, hệ thống giao thông thông minh đã xuất hiện từ khá lâu nhưng còn nhỏ lẻ và chưa hiệu quả.
- Vì tất cả những lý do trên nên tôi đã mạnh dạn bắt tay vào chọn đề tài nghiên cứu: “Các hệ thống giao thông thông minh”.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Tìm hiểu và nghiên cứu tổng quan về hệ thống giao thông thông minh, các giải pháp dự đoán và chống tắc nghẽn giao thông.
- Tìm hiểu và phân tích giải thuật phát hiện tắc đường dựa trên vị trí phương tiện, cài đặt thử nghiệm và đưa ra đánh giá về giải thuật.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Toàn bộ nội dung của luận văn được trình bày trong 4 chương với nội dung tìm hiểu về hệ thống giao thông thông minh, các giải pháp dự báo và chống tắc nghẽn giao thông, tìm hiểu và phân tích giải thuật, cài đặt và đưa ra đánh giá về giải thuật.
- 2 Từ kết quả nghiên cứu và thực hiện luận văn, học viên đã có đóng góp mới trong việc tìm hiểu, phân tích, cài đặt và đánh giá một giải thuật phát hiện tắc nghẽn giao thông dựa trên vị trí các phương tiện.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật gặp phải trong quá trình tìm hiểu giải thuật, đồng thời cài đặt mô phỏng thành công và đưa ra đánh giá về giải thuật.
- Phương pháp nghiên cứu  Phương pháp nghiên cứu lý thuyết  Nghiên cứu phân tích các bài giảng, đề tài nghiên cứu khoa học và các bài báo về hệ thống giao thông thông minh.
- Thu thập, tổng hợp các số liệu mới nhất để đưa vào minh họa cho các luận điểm trong đề tài nghiên cứu.
- Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm  Khai thác, tìm hiểu những tài liệu, giải pháp đã được nghiên cứu, triển khai và thành công ở trong nước và trên thế giới  Cài đặt và thử nghiệm ứng dụng trên môi trường mô phỏng  Thống kê, đánh giá kết quả thử nghiệm từ đó đưa ra đánh giá về giải thuật e.
- Kết luận Qua quá trình thực hiện luận văn như tìm hiểu về hệ thống giao thông thông minh, tìm hiểu, phân tích và cài đặt thử nghiệm giải thuật hy vọng sẽ đóng góp một phần thiết thực trong việc tìm ra một giải pháp chống tắc nghẽn giao thông hiệu quả.
- Trong thời gian tới, chắc chắn việc nghiên cứu, ứng dụng hệ thống giao thông thông minh ở Việt Nam là điều tất yếu nhằm khắc phục nạn ùn tắc giao thông diễn ra thường xuyên đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý và điều phối hoạt động giao thông theo mạng lưới đã quy hoạch

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt