« Home « Kết quả tìm kiếm

Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 64


Tóm tắt Xem thử

- Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 64Những ngôi sao xa xôi 1 1.162Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bài Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 64: Những ngôi sao xa xôi được VnDoc sưu tầm và tổng hợp gồm nhiều câu hỏi trắc nghiệm kèm đáp án đi cùng nhằm giúp ích cho các bạn học sinh cùng quý thầy cô tham khảo để giảng dạy và học tập tốt Ngữ văn lớp 9.
- Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây.Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viếtCâu hỏi trắc nghiệm môn Ngữ văn 9: Những ngôi sao xa xôiCâu 1: Tác phẩm những ngôi sao xa xôi do ai sáng tác?A.
- Lê Minh KhuêCâu 2: Truyện ngắn những ngôi sao xa xôi ra đời vào năm nào?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")A.
- Năm 1975Câu 3: Nội dung chính được thể hiện trong truyện Những ngôi sao xa xôi là gì?A.
- Mà tôi nhớ một cái gì đấy, hình như mẹ tôi, cái cửa sổ, hoặc những ngôi sao to trên bầu trời thành phố.
- Những ngọn đèn điện trên quảng trường lung linh như những ngôi sao trong câu chuyện cổ tích nói về những xứ sở thần tiên.
- Những cái đó ở thiệt xa… Rồi bỗng chốc, sau một cơn mưa đá, chúng xoáy mạnh như sóng trong tâm trí tôi…(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 7: Phương thức biểu đạt chính của đoạn văn trên là?A.
- Thành phần biệt lập cảm thánCâu 13: Những cụm từ được gạch chân trong câu “Mà tôi nhớ một cái gì đấy, hình như mẹ tôi, cái cửa sổ, hoặc những ngôi sao to trên bầu trời thành phố” liên hệ với từ ngữ trước đó theo kiểu quan hệ nào?A.
- Những cái đó ở thiệt xa…Rồi bỗng chốc, sau một cơn mưa đá, chúng xoáy mạnh như sóng trong tâm trí tôi…” từ “chao ôi” là thành phần gì?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})A.
- Những cái đóC.
- Đất nóng Với nội dung bài Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 64: Những ngôi sao xa xôi gồm nhiều câu trắc nghiệm kèm đáp án đi cùng các bạn học sinh cùng quý thầy cô cần nắm vững kiến thức về nội dung, hoàn cảnh sáng tác, hình ảnh của các cô du kích chống thực dân được tái hiện qua tác phẩm Những ngôi sao xa xôi....Trên đây VnDoc đã giới thiệu nội dung bài Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 64:Những ngôi sao xa xôi cho các bạn tham khảo ý tưởng khi viết bài.
- Ngoài ra các bạn có thể xem thêm chuyên mục Trắc nghiệm Ngữ văn 9, Lý thuyết môn Ngữ Văn 9, Soạn Văn 9, Văn mẫu lớp 9, Tác giả - Tác phẩm Ngữ văn 9, Giải VBT Ngữ văn 9, soạn bài lớp 9.
- Mời các em học sinh, các thầy cô cùng các bậc phụ huynh tham khảo.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Tham khảo thêm Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 66 Soạn Văn 9 bài Những ngôi sao xa xôi Soạn bài Những ngôi sao xa xôi siêu ngắn Soạn Văn 9 bài Những ngôi sao xa xôi VNEN Những ngôi sao xa xôi của Lê Minh Khuê – Bồi dưỡng HSG Ngữ Văn 9 Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 62 Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 65 Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 63 Những Ngôi sao xa xôi - Hoàn cảnh sáng tác, Dàn ý phân tích tác phẩm Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 61 Ý nghĩa nhan đề Những ngôi sao xa xôi của Lê Minh Khuê Trắc nghiệm môn Ngữ văn 9 bài 67 Video: Phân tích Những ngôi sao xa xôi của Lê Minh Khuê

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt