« Home « Kết quả tìm kiếm

Trắc nghiệm môn Ngữ văn 8 bài 65


Tóm tắt Xem thử

- Trắc nghiệm môn Ngữ văn 8 bài 65Tìm hiểu các yếu tố tự sự và miêu tả trong văn nghị luận 1 128Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Trắc nghiệm môn Ngữ văn 8 bài 65: Tìm hiểu các yếu tố tự sự và miêu tả trong văn nghị luận được VnDoc sưu tầm và tổng hợp gồm nhiều câu hỏi trắc nghiệm kèm đáp án đi cùng nhằm giúp ích cho các bạn học sinh cùng quý thầy cô tham khảo để giảng dạy và học tập tốt Ngữ văn lớp 8.
- Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu dưới đây.Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viếtCâu hỏi trắc nghiệm môn Ngữ văn 8: Tìm hiểu các yếu tố tự sự và miêu tả trong văn nghị luậnCâu 1: Tác dụng của các yếu tố miêu tả, tự sự trong văn nghị luận là gì?A.
- Giúp bài văn nghị luận dễ hiểu hơn.B.
- Nghị luận + miêu tả B.
- Nghị luận + tự sự C.
- Nghị luận + biểu cảmD.
- Tự sự + miêu tả.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 3: Trong đoạn trích trên tác giả kể lại sự việc gì?A.
- cũng là nơi kinh đô bậc nhất của đế vương muôn đời.”(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(Lí Công Uẩn – Chiếu dời đô)Câu 5: Luận điểm được trình bày trong đoạn văn trên là gì?A.
- Vẻ đẹp của thành Đại La – kinh đô cũ của nước ta.B.
- Miêu tả B.
- Tự sự D.
- Gồm cả ý A, B, CCâu 10: Tác dụng của việc miêu tả những thuận lợi của thành Đại La?A.
- Giúp cho việc trình bày luận điểm của tác giả được chặt chẽ và logic hơn adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Với nội dung bài Trắc nghiệm môn Ngữ văn 8 bài 65: Tìm hiểu các yếu tố tự sự và miêu tả trong văn nghị luận gồm nhiều câu trắc nghiệm kèm đáp án đi cùng các bạn học sinh cùng quý thầy cô cần nắm vững kiến thức về khái niệm, ý nghĩa các yếu tố tự sự và miêu tả trong văn nghị luận...Trên đây VnDoc đã giới thiệu nội dung bài Trắc nghiệm môn Ngữ văn 8 bài 65: Tìm hiểu các yếu tố tự sự và miêu tả trong văn nghị luận cho các bạn tham khảo ý tưởng khi viết bài.
- Ngoài ra các bạn có thể xem thêm chuyên mục Trắc nghiệm Ngữ văn 8, Lý thuyết môn Ngữ Văn 8, Soạn Văn 8, Văn mẫu lớp 8, Tác giả - Tác phẩm Ngữ văn 8, Giải vở bài tập Ngữ Văn 8

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt