« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản lý quản trị các dịch vụ mạng.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Quản lý quản trị các dịch vụ mạng Tác giả luận văn: Nguyễn Văn Thông Khoá 2012B.
- Các dịch vụ ứng dụng dựa trên Internet cũng phát triển nhanh chóng trong đó có dịch vụ Web.
- Những ứng dụng của dịch vụ Web vào đời sống con người ngày càng hiện rõ với những lợi ích rất to lớn trong việc hỗ trợ công việc và phục vụ nhu cầu giải trí.
- Từ những nhu cầu thực tế đó, các Website lớn nhỏ được phát triển ngày càng nhiều để phục vụ nhiều mục đích, dữ liệu Web ngày càng lớn mạnh và trở thành kho dữ liệu khổng lồ dẫn tới việc quản lý dịch vụ hosting của các nhà cung cấp dịch vụ đang nhận nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây để cải thiện năng suất, chất lượng, hiệu quả trong các lĩnh vực kinh doanh, quản lý.
- Vấn đề đặt ra là nhà cung cấp dịch vụ cần có những công cụ, giải pháp quản lý, quản trị dịch vụ hosting một cách hiệu quả và kinh tế.
- Việc nghiên cứu và áp dụng các mô hình hosting mới cho dịch vụ Web là một xu thế tất yếu mang ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao.
- Từ những lý do trên tôi chọn đề tài “Quản lý quản trị các dịch vụ mạng” để làm luận văn tốt nghiệp.
- Nghiên cứu, thử nghiệm một số giải pháp xây dựng, quản lý và quản trị mô hình hosting cho dịch vụ Web.
- Đối tượng nghiên cứu gồm các dịch vụ mạng, dịch vụ Web.
- Các giải pháp mô hình hosting cho dịch vụ Web và sử dụng các giải pháp này trên hệ điều hành mã nguồn mở CentOS 6.5, phần mềm ISPConfig 3, Apache, PHP.
- Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp tìm kiếm: Tìm kiếm tài liệu, thông tin tổng quan về các dịch vụ mạng, Webhosting.
- Kết luận Về giải pháp mô hình hosting cho dịch vụ Web, luận văn đã trình bày một số giải pháp như : Mô hình 1 máy chủ với Virtual host.
- Nhằm giải quyết những hạn chế như độ lớn băng thông, không gian lưu trữ, tính bảo mật, khả năng quản lý cho nhà cung cấp dịch vụ hosting.
- Về thử nghiệm mô hình, luận văn đã thử nghiệm một số giải pháp trên với hệ điều hành CentOS 6.5 và lớp phần mềm bổ sung ISPConfig 3 cho có kết quả tốt

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt