« Home « Kết quả tìm kiếm

Các thuật toán đối sánh mẫu và ứng dụng tìm kiếm trên website.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Các thuật toán đối sánh mẫu và ứng dụng tìm kiếm trên website.
- Với tất cả sự xử lý của máy tính để lấy thông tin hữu ích và trong quá trình xử lí đó một vấn đề đặc biệt quan trọng là tìm kiếm thông tin với khối lượng lớn, độ chính xác cao, thời gian nhanh nhất.
- Ngày nay số lượng thông tin cũng như kích thước của hệ thống tin càng ngày càng lớn, trong khi nhu cầu tìm kiếm của con người dùng đòi hỏi ngày càng cao và phức tạp.
- Để nâng cao tốc độ tìm kiếm và đáp ứng yêu cầu người dùng.
- Vậy việc nghiên cứu tìm hiểu các thuật toán đối sánh mẫu để ứng dụng trong công việc rất cần thiết Để tìm kiếm thông tin thì cần phải xem thông tin đó lưu trữ dưới dạng dữ liệu nào? Dữ liệu được lưu trữ dưới nhiều dạng, song phổ biến nhất vẫn là dạng text nên tôi chọn đề tài này cụ thể Các thuật toán đối sánh mẫu và ứng dụng tìm kiếm trên website.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Luận văn tập trung nghiên cứu các thuật toán đối sánh mẫu và ứng dụng tìm kiếm trên website - Tìm hiểu về vấn đề tìm kiếm thông tin và đối sánh mẫu - Nghiên cứu một số thuật toán đối sánh mẫu chính xác và xấp xỉ - Cài đặt một số thuật toán đối sánh mẫu và ứng dụng xây dựng tính năng tìm kiếm trên một website 2 c.
- Luận văn tập trung nghiên cứu các kiến thức có liên quan, các cơ sở lý thuyết: Tổng quan về vấn đề tìm kiếm, các thuật toán tìm kiếm mẫu theo cách tiếp cận quy hoạch động và otomat mờ.
- cài đặt thuật toán để ứng dụng tìm kiếm trên website http://truongthcsdaiminh.edu.vn/ Nội dung luận văn gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan về vấn đề đối sánh mẫu Chương 2: Các thuật toán đối sánh mẫu chính xác Chương 3.
- Thuật toán đối sánh mẫu xấp xỉ Chương 4: Ứng dụng thuật toán đối sánh mẫu để tìm kiếm trên website c.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Nghiên cứu các thuật toán.
- Đọc tìm hiểu các tài liệu cơ sở: Khái quát về thuật toán đối sánh mẫu, khái niệm về thuật đối sánh mẫu chính xác và xấp xỉ.
- Sắp xếp trình bày theo ý tưởng: Phân tích và thu thập các tài liệu đã xuất bản, các tài liệu trên mạng Internet liên quan đến vấn đề đang nghiên cứu của tác giả trong và ngoài nước.
- Triển khai và cài đặt chương trình tìm kiếm: Chương trình cài đặt viết bằng ngôn ngữ lập trình C# trên nền tảng .Net Framework của Microsoft sử dụng SQL Server 2005 để tìm kiếm thông tin.
- Các kết quả đạt được của luận văn: Trình bày tổng quan so sánh mẫu, các dạng tìm kiếm mẫu.
- Trình bày các thuật toán đối sánh mẫu chính xác KMP và Boyer – Moore.
- Trên cơ sở mã nguồn mở, ngôn ngữ lập trình C# và công nghệ ASP.NET đã cài đặt thuật toán KMP tìm kiếm chính xác trong phần quản trị và thuật toán quy hoạch động để tìm dãy con chung dài nhất ứng dụng tìm kiếm xấp xỉ thông tin trên website http://truongthcsdaiminh.edu.vn/

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt