« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ hàn đến sự hình thành mối hàn và lượng thuốc hàn nóng chảy khi chế tạo thuốc hàn thiêu kết hệ bazơ.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ hàn đến sự hình thành mối hàn và lượng thuốc hàn nóng chảy khi chế tạo thuốc hàn thiêu kết hệ bazơ .
- Tuy nhiên, thuốc hàn chủ yếu còn phải nhập từ nước ngoài, để khắc phục tình trạng này một số cơ sở sản xuất vật liệu hàn lớn trong nước như Công ty sản xuất que hàn Việt Đức, công ty sản xuất vật liệu hàn Nam Triệu.
- đã nghiên cứu và chế tạo thử nghiệm thuốc hàn gốm hệ axit AR (Ôxit nhôm – Rutil).
- Để có thể mau chóng tự sản xuất được các loại thuốc hàn chất lượng cao (các thuốc hàn thiêu kết hệ bazơ) đáp ứng cho việc chế tạo các kết cấu hàn chất lượng cao b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số chế độ hàn đến sự hình thành mối hàn và lượng thuốc nóng chảy khi hàn tự động dưới lớp thuốc hàn tương đương với loại F7A(P)4 theo AWS A5.80.
- Xác định được chế độ hàn hợp lý và lượng thuốc hàn nóng chảy trên khối lượng dây hàn khi sử dụng thuốc hàn thiêu kết hệ bazơ được chế tạo bằng nguyên vật liệu trong nước c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả.
- Tổng quan về thuốc hàn thiêu kết - Giới thiệu về thuốc hàn và lựa chọn xỉ hàn - Thực nghiệm nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ hàn đến sự hình thành mối hàn và lượng thuốc nóng chảy khi hàn tự động dưới lớp thuốc hàn tương đương với loại F7A(P)4 theo AWS A5.80.
- Xử lý số liệu và xác định chế độ hàn hợp lý d) Phương pháp nghiên cứu.
- Dựa trên cơ sở lý thuyết và điều kiện sẵn có về nguyên liệu ở Việt Nam, xây dựng qui hoạch thực nghiệm, xác định được sự ảnh hưởng của chế độ hàn đến sự hình thành mối hàn và lượng thuốc hàn nóng chảy khi chế tạo thuốc hàn thiêu kết hệ bazơ e) Kết luận.
- Đề tài đã nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố chế độ hàn đến sự hình thành mối hàn và lượng thuốc nóng chảy.
- Xây dựng được bảng hướng dẫn sử dụng loại thuốc hàn nghiên cứu được đảm bảo chất lượng hình thành mối hàn với lượng tiêu hao thuốc hàn hợp lý - Ứng dụng quy hoạch thực nghiệm, xây dựng được các phương trình toán học mô tả ảnh hưởng của các thông số chế độ hàn chủ yếu khi hàn tự động dưới lớp thuốc đến các kích thước mối hàn và lượng thuốc nóng chảy với sự tương thích cao.
- Các kết quả nghiên cứu của đề tài vừa có ý nghĩa khoa học, tính mới, vừa có giá trị thực tiễn cao đối với sự phát triển khoa học công nghệ và kinh tế nước nhà.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt