« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và thiết kế anten tích hợp cho các máy thu truyền hình trong nhà.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu và thiết kế anten tích hợp cho các máy thu truyền hình trong nhà.
- Lý do chọn đề tài Trong lĩnh vực truyền hình cùng với xu hướng chuyển đổi từ truyền hình tương tự sang truyền hình số trên thế giới thì các công nghệ ti vi, thiết bị thu sóng truyền hình cũng phát triển ngày càng đa dạng với nhiều công nghệ mới được ứng dụng như: ti vi 3D, OLED, 4K,...bên cạnh đó việc tích hợp bộ giải mã kỹ thuật số trong ti vi đã phổ biến và sẽ trở thành yêu cầu bắt buộc đối với các loại ti vi thế hệ mới được nhập khẩu và sản xuất tại một số quốc gia trên thế giới trong tương lai gần.
- Căn cứ theo các xu hướng phát triển đó, Luận văn sẽ thực hiện nghiên cứu và thiết kế giải pháp anten tích hợp trong các máy thu truyền hình trong nhà.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2.1 Mục đích nghiên cứu của luận văn Nghiên cứu, tìm hiểu các cơ sở lý thuyết anten, từ đó thiết kế, chế tạo giải pháp anten đáp ứng khả năng thu sóng truyền hình trong nhà, có khả năng tích hợp trong các máy thu truyền hình trong nhà.
- 2.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Lý thuyết anten, đặc biệt là các giải pháp anten ứng dụng trong lĩnh vực truyền hình, anten vi dải, anten Yagi.
- Nội dung chính của luận văn và đóng góp của tác giả 2 Chương 1: Giới thiệu các công nghệ truyền hình và xu hướng số hóa truyền hình.
- Giới thiệu về truyền hình tương tự, truyền hình số, các công nghệ truyền hình số và xu hướng phát triển của các công nghệ truyền hình trên thế giới.
- Chương 3: Phân tích, thiết kế anten Yagi mạch in tích hợp cho các máy thu truyền hình.
- Kết luận Với đề tài của đồ án tốt nghiệp: “Nghiên cứu và thiết kế anten tích hợp cho các máy thu truyền hình trong nhà”, em đã đặt ra và thực hiện được các mục tiêu sau.
- Nghiên cứu và thiết kế anten: Nghiên cứu lý thuyết và thiết kế được giải pháp anten đáp ứng yêu cầu tích hợp cho các máy thu truyền hình trong nhà.
- Ứng dụng anten Yagi mạch in cho các máy thu truyền hình trong nhà Anten Yagi mạch in được thiết kế kết hợp với giải pháp mạch khuếch tín hiệu đại để tăng cường khả năng hoạt động của anten có thể được ứng dụng vào thực tế lắp đặt bên trong các máy thu truyền hình trong nhà.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt