« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và thiết kế mạng đường trục DWDM cho Viettel Peru bằng công cụ Optiwave.


Tóm tắt Xem thử

- Để nâng cao tốc độ truyền dẫn, khắc phục được những hạn chế mà các mạch điện hiện tại chưa khắc phục được, công nghệ ghép kênh quang phân chia theo bước sóng mật độ cao DWDM ra đời.
- Với ưu thế về công nghệ đặc biệt, ghép kênh theo bước sóng mật đô cao DWDM đã trở thành một phương tiện tối ưu về kỹ thuật và kinh tế để mở rộng dung lượng sợi quang một cách nhanh chóng và quản lý hiệu quả hệ thống.
- Các nhà mạng đã sử dụng công nghệ DWDM làm nền tảng truyền dẫn để xây dựng hạ tầng viễn thông cho các quốc gia.
- Luận văn được chia làm bốn chương: Chương I: Tổng quang về hệ thống thông tin quang Chương II: Công nghệ ghép kênh theo bước sóng mật độ cao DWDM Chương III: Giới thiệu và tìm hiểu phần mềm Optiwave Chương IV: Thiết kế mạng đường trục DWDM cho Viettel Peru bằng công cụ hỗ trợ Optiwave 2 Luận văn đã trình bày tổng quan hệ thống thông tin quang, các công nghệ ghép kênh theo bước sóng, phân tích và thiết kế mạng đường trục DWDM Viettel Peru.
- Truyền dẫn dung lượng cao theo hướng sử dụng công nghệ DWDM đang có một sức hút mạnh đối với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu thế giới.
- Đã có hàng loạt tuyến truyền dẫn đang vận hành và khai thác theo công nghệ mới này nhất là khi mà nhu cầu dung lượng ngày càng cao như hiện nay.
- Công nghệ DWDM có thể ghép nhiều bước sóng trong dải 1550 nm, tận dụng được băng thông rất rộng và khả năng dẫn sóng của sợi quang, từ đó nâng cao được dung lượng truyền dẫn trên sợi quang, đáp ứng được những yêu cầu về truyền dẫn tốc độ cao.
- Hiện nay công nghệ DWDM đang được nghiên cứu và tiếp tục phát triển theo hướng: nâng cao tốc độ kênh, tăng số bước sóng ghép, truyền dẫn quang ở khoảng cách rất xa, phát triển từ mạng quang điểm - điểm thành mạng toàn quang trong tương lai.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt