« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế bộ tiêu chí đánh giá hiệu suất sử dụng tài nguyên mạng 3G, áp dụng đánh giá cho mạng Mobifone.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Thiết kế bộ tiêu chí đánh giá hiệu suất sử dụng tài nguyên mạng 3G, áp dụng đánh giá cho mạng Mobifone.
- Để có thể đánh giá việc sử dụng tài nguyên vô tuyến cho 3G và đánh giá chất lượng cho các dịch vụ nền 3G, chúng ta cần đưa ra các chỉ tiêu đánh giá (KPIs – Key Performance Indicators) để có thể giám sát, đánh giá việc hoạt động, vận hành, khai thác 3G.
- Đề tài “Thiết kế bộ tiêu chí đánh giá hiệu suất sử dụng tài nguyên mạng 3G, áp dụng đánh giá cho mạng Mobifone” nhằm đưa ra các chỉ tiêu đánh giá hợp lý để áp dụng trên các nhà mạng (lấy điển hình là Mobifone), phục vụ công tác đánh giá, quản lý, vận hành khai thác mạng lưới.
- đồng thời cũng là một kênh tham khảo cho người sử dụng lựa chọn.
- Cấu trúc và công nghệ mạng 3G-WCDMA  Cấu trúc mạng 3G triển khai trên mạng Mobifone Chương II: Nghiên cứu các chỉ tiêu đánh giá KPI.
- Tình hình thực tế, đánh giá nhu cầu của thị trường và việc cần thiết phải xây dựng các chỉ tiêu đánh giá KPI.
- Giới thiệu chung về các chỉ tiêu đánh giá phần vô tuyến cho 3G  Áp dụng công thức tính KPI theo các hãng cung cấp thiết bị Chương III: Đánh giá các KPI cho mạng Mobifone.
- Đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chung, chỉ tiêu chất lượng cần đạt được cho các nhà mạng  Áp dụng đánh giá, phân tích cho nhà mạng Mobifone.
- Quá trình nghiên cứu xuất phát từ các yêu cầu thực tiễn trên thị trường viễn thông di động Việt Nam, sau đó nghiên cứu kiến thức về mạng 3G nói chung, tập trung vào các bộ tiêu chí đánh giá hiệu suất sử dụng nguồn lực 3G trên mạng viễn thông.
- e) Kết luận Luận văn được hoàn thành với hy vọng bộ công thức được đưa ra có thể giúp các nhà mạng có thể đánh giá hiệu suất sử dụng nguồn lực mạng 3G của mình

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt