« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế và tối ưu công suất tuyến trong thông tin vệ tinh sử dụng hệ thống COMPLAN.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT Họ tên Hoàng Mạnh Quynh Số hiệu học viên CB110898 Chuyên ngành kỹ thuật truyền thông Lớp 11BKTT2 Khoá 2011B Tên đề tài: Thiết kế và tối ưu công suất tuyến trong thông tin vệ tinh sử dụng hệ thống COMPLAN Cán bộ hướng dẫn: TS Phạm Thành Công.
- Việc nắm bắt và tiếp quản những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay về mảng vệ tinh là một yêu cầu thách thức đối với các kỹ sư Điện tử - Viễn thông của Việt Nam.
- Sau hơn ba năm làm việc tại đài điều hành và khai thác vệ tinh VINASAT, với vị trí kỹ sư khai thác vệ tinh, tôi đã tham gia tìm hiểu tài liệu, làm việc cùng chuyên gia để tiếp thu nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng nhất.
- Trong luận văn này đã đưa ra được một số vấn đề sau.
- Đưa ra cái nhìn tổng quan về hệ thống ECMS và COMPLAN tại NOC.
- Giới thiệu chung về kỹ thuật trạm mặt đất thông tin vệ tinh.
- Mỗi phần tử của trạm mặt đất cùng với những công nghệ nội tại của nó là những đối tượng kỹ thuật trực tiếp đối với vệ tinh và các thông tin về chúng là những đầu vào rất quan trọng để bài toán thiết lập tuyến truyền dẫn cho ra kết quả chính xác.
- Xây dựng phần mềm tính toán công suất đường truyền cho khách hàng của VINASAT.
- Kết quả đạt được là khá tốt và là công cụ bổ trợ giúp người sử dụng nhất là những kỹ sư khai thác đài NOC VINASAT trong việc tính toán tối ưu cho mỗi khách hàng của VINASAT.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt