« Home « Kết quả tìm kiếm

Kết bài Phong cách Hồ Chí Minh


Tóm tắt Xem thử

- Kết bài Phong cách Hồ Chí Minh - Văn mẫu lớp 9 Kết bài văn bản Phong cách Hồ Chí Minh mẫu 1.
- Tóm lại, Lê Anh Trà đã lập luận một cách chặt chẽ, nêu lên những luận cứ xác thực, chọn lọc, trình bày khúc chiết với tất cả tấm lòng ngưỡng mộ, ngợi ca "Nhà văn hóa lớn, nhà đạo đức lớn, nhà cách mạng lớn, nhà chính trị lớn đã quyện chặt với nhau trong con người Hồ Chí Minh, một con người rất giản dị, một con người Việt Nam gần gũi với mọi người"..
- Đọc bài viết của Lê Anh Trà, chúng ta học tập được bao điều tốt đẹp về phong cách HỒ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc..
- Mở bài Phong cách Hồ Chí Minh.
- Kết bài văn bản Phong cách Hồ Chí Minh mẫu 2.
- Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam, ở Người ta thấy được "một lối sống rất bình dị, rất Việt Nam, rất Phương Đông, nhưng cũng đồng thời rất mới, rất hiện đại".
- Phong cách Hồ Chí Minh chính là tấm gương sáng cho mỗi thế hệ con người Việt Nam nhất là đối với sinh viên, học sinh chúng ta cần phải học tập và noi theo tấm gương sáng của Bác..
- Kết bài văn bản Phong cách Hồ Chí Minh mẫu 3.
- Bằng một lối viết giàu sức thuyết phục, tác giả Lê Anh Trà đã cho người đọc thấy được vẻ đẹp văn hóa trong phong cách Hồ Chí Minh là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, giữa dân tộc và nhân loại, giữa vĩ đại và giản dị.
- Kết bài văn bản Phong cách Hồ Chí Minh mẫu 4.
- Kết bài văn bản Phong cách Hồ Chí Minh mẫu 5