« Home « Kết quả tìm kiếm

Bản tham luận về vấn đề văn hóa - văn nghệ - thể dục thể thao


Tóm tắt Xem thử

- chi đội.
- để cho hoạt động đội của nhà trường đạt kết quả cao sau đây em xin thay mặt tập thể chi đội.
- có một số ý kiến đóng góp về mảng Văn hóa- Văn nghệ - Thể dục thể thao..
- Hoạt động VH - VN - TDTT luôn là những hoạt động được đông đảo mọi người quan tâm.
- Mặc dù nhiệm vụ trọng tâm của chúng ta là phải cố gắng học tập tốt, nhưng cũng không thể tách rời các hoạt động VH - VN - TDTT, bởi những hoạt động đó góp phần không nhỏ vào việc hoàn thiện mỗi con người, tạo tiền đề thúc đẩy quá trình học tập và rèn luyện đạt kết quả cao..
- Việc tham gia các hoạt động VH - VN- TDTT không chỉ giúp chúng ta có sức khoẻ tốt mà còn là sợi giây thắt chặt tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các bạn đội viên trong trong trường..
- Chúng ta đang sống và học tập trong ngôi trường có truyền thống hiếu học, trường.
- Để xây dựng sự đoàn kết giữa các đội viên trong nhà trường thì công tác xây dựng đội, phong trào văn nghệ - thể dục thể thao là một mặt không thể thiếu của Liên đội.
- Các hoạt động phong trào đó giúp cho đội viên lấy lại được sự cân bằng giữa công việc và giải trí, thư giãn về tâm lí dể có thể học tập và rèn luỵện một cách tốt nhất..
- Đúng vậy, văn nghệ luôn là hoạt động có ý nghĩa tinh thần to lớn góp phần.
- Bên cạnh đó là các hoạt đông thể dục thể thao cũng góp phần không nhỏ tới hoạt động phong trào của nhà trường..
- Hơn nữa, công tác xây dựng đội cũng là một mặt nổi của nhà trường và Liên đội, nó rèn luyện ý thức tổ chức, kỷ luật cho các bạn đội viên, tạo sự thi đua giữa các chi đội, góp phần vào sự vững mạnh của Liên đội..
- Trong năm học vừa qua Liên đội cũng như phong trào văn nghệ - thể dục thể thao để chào mừng các ngày lễ lớn của nhà trường.
- Tuy nhiên do dịch bênh Covid – 19 kéo dài nên Liên đội chưa tổ chức được các giải thể thao giữa các chi đội với nhau., công tác văn nghệ chi đoàn vẫn còn hạn chế, đùn đẩy trách nhiệm, một số chi đội chưa nhiệt tình tham gia, chưa hòa mình vào tập thể, một số đội viên chưa tích cực tham gia còn ỷ lại vào người khác.
- Để đạt được kết quả cao em xin mạnh dạn đưa ra các chỉ tiêu để chúng ta cùng cố gắng đạt được:.
- 100% các chi đội tham gia đầy đủ nhiệt tình các hoạt động hoạt động VH- VN-TDT của Liên đội..
- 100% đội viên tham dự đầy đủ, đúng giờ các buổi tập văn nghệ, thể thao của chi đội và liên đội..
- Để phong trào VH - VN- TDTT của chúng ta trong năm học mới đạt kết quả cao cần phải có một kế hoạch luyện tập cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế..
- Để khắc phục tình trạng đùn đẩy trách nhiệm, không nhiệt tình tham gia các hoạt động VH_VN_TDTT em mong rằng, mỗi đội viên phải xem xét, đánh giá lại mình.
- Ngoài học tập, các bạn nên tham gia đầy đủ và nhiệt tình các phong trào văn nghệ thể dục thể thao do Chi đội và Liên đội phát động.
- Từ đó, nhằm phát huy tối đa khả năng, sức trẻ, sự năng động, sáng tao của mình, không ngừng đẩy mạnh các phong trào của nhà trường..
- Trước hết về vấn đề TDTT: ngay từ đầu năm xây dựng các câu lạc bộ thể thao như: Em yêu bóng đá, em yêu bóng chuyền, cầu lông.
- Vào các ngày lễ lớn chúng ta nên tổ chức các buổi giao lưu thi đấu bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co.
- Trong năm học này em thiết nghĩ Liên đội cần xây dựng kế hoạch và thông báo sớm để các chi đội lựa chọ đội tuyển và tập luyện, để cho chất lượng các giải thể thao được nâng cao, bên cạnh đó em thấy nhưng hoạt động thể thao cũng góp phần làm giảm căng thẳng trong các giờ học đặc biệt là trong các đợt thi đua, cũng như các buổi bọc bồi dưỡng do nhà trường tổ chức..
- Các hoạt động về Văn hoá - Văn nghệ cũng rất cần phải phát huy tốt hơn nữa bởi đội viên chúng ta có tinh thần tập thể, sức trẻ và lòng nhiệt tình.
- Để phong trào VH - VN thật sự phát triển không chỉ cần sự nỗ lực của riêng ai mà còn cần sự ủng hộ nhiệt tình và sức mạnh của cả một tập thể.
- Ngay từ đầu năm Liên đội nên xây dựng các câu lạc bộ văn nghệ như: Câu lạc bộ dân ca, câu lạc bộ dân vũ, câu lạc bộ yêu thơ.
- để tập hợp các bạn có năng khiếu về từng bộ môn cùng luyện tập, khi có dịp có thể tham gia các buổi giao lưu VH - VN giữa các chi đội với nhau nhân các ngày lễ lớn, bên cạnh đó Liên đội cũng nên tổ chức các hội thi văn nghệ giữa các chi đội với nhau nhân các ngày lễ lớn, được như vậy phòng trào văn hóa – văn nghệ trường chúng ta sẽ đi lên vững mạnh hơn trong tương lai..
- Trên đây là một số ý kiến của Chi đội.
- về công tác VH – VN - TDTT đóng góp vào bản phương hướng nhiệm vụ của Liên đội trong năm học tới.
- Chúc cho phong trào VH - VN - TDTT của chúng ta ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn..
- Chúc các bạn đội viên luôn chăm ngoan, học giỏi