« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế chế tạo mô đun khống chế nhiệt ứng dụng trong các thiết bị lưu trữ sinh phẩm.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Thiết kế chế tạo mô đun khống chế nhiệt ứng dụng trong các thiết bị lưu trữ sinh phẩm Tác giả luận văn: Nguyễn Mạnh Cường Khóa: 2012B Người hướng dẫn: TS.
- Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sinh phẩm tránh bị suy giảm chất lượng khi ra khỏi cơ thể người, đồng thời cần phải đảm bảo an toàn truyền máu, chính vì thế cần một quy trình bảo quản, lưu trữ rất nghiêm ngặt.
- Nhiều tủ lưu trữ sinh phẩm đã ra đời, với dải nhiệt độ thích hợp cho việc bảo quản máu, tuy nhiên giá thành còn cao và chưa đáp ứng được nhiều yếu tố.
- Hiểu rõ được vai trò của khâu bảo quản sinh phẩm, các bệnh viện đã sử dụng hệ thống tủ chuyên dụng dùng để lưu trữ máu.
- Mục đích của nhóm nghiên cứu là thiết kế mạch điện tử đủ khả năng điều khiển Compressor, qua đó có thể điều khiển nhiệt độ trong tủ lưu trữ máu trong khoảng ổn định, tích hợp vào các tủ lưu trữ máu để bảo quản.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Luận văn tập trung chủ yếu vào nghiên cứu thiết kế: “Thiết kế chế tạo mô đun khống chế nhiệt ứng dụng trong các thiết bị lưu trữ sinh phẩm”.
- Sau khi hoàn thành tôi sẽ tích hợp vào các thiết bị lưu trữ máu và chế phẩm để hoạt động, đồng thời mở rộng ra đối với các thiết bị lưu trữ sinh phẩm khác.
- 2 Phần này sẽ đề cập về tình hình thực tế của hệ thống lưu trữ máu và chế phẩm máu, sự cần thiết phải đưa ra các mô đun thay thế cũng như yêu cầu thiết kế cụ thể.
- Kếtluận: Luận văn “Thiết kế chế tạo mô đun khống chế nhiệt ứng dụng trong các thiết bị lưu trữ sinh phẩm”.
- Hiện sản phẩm của luận văn đã có khả năng ứng dụng trong thực tế mà cụ thể như thay thế cho mạch tủ lưu trữ máu tại Bệnh viện Bắc Ninh, Viện Y học cổ truyền Trung ương

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt