« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế chế tạo cân điện tử dành cho bệnh nhân người lớn.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Thiết kế chế tạo cân điện tử dành cho bệnh nhân người lớn Tác giả luận văn: Lê Xuân Cảnh Khóa: 2012B Người hướng dẫn: TS.
- Trong đó tỷ lệ bệnh nhân nặng cần phải theo dõi điều trị đặc biệt chiếm 3/10 số bệnh nhân vào viện để điều trị.
- Để đưa ra được phác đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân, việc thoi dõi cân nặng của bệnh nhân cũng rất quan.
- Ví dụ như một bệnh nhân có chỉ định phải thở máy thở, tiêm thuốc cho bệnh nhân bằng máy bơm tiêm điện, truyền dịch bằng máy truyền dịch.
- thì điều đầu tiên bác sỹ cần phải biết đó là trọng lượng của bệnh nhân là bao nhiêu cân, bệnh lý lâm sàng như thế nào.
- Nhưng hiện nay việc đo trọng lượng của bệnh nhân trong bệnh viện hầu như là áng chừng hoặc nếu có cân thì đều đang sử dụng các thiết bị cân chuyên dụng nhập từ nước ngoài với giá thành cao, khi thiết bị gặp sự cố, việc sửa chữa gặp rất nhiều khó khăn, như không có linh kiện thay thế, thời gian nhập về lâu dẫn tới dán đoạn trong khâu điều trị.
- Thiết kế chế tạo cân điện tử dành cho bệnh nhân người lớn ” để nghiên cứu và làm luận văn thạc sỹ của mình .
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Luận văn này tập trung vào giải quyết bài toán thiết kế chế tạo cân điện tử dành cho bệnh nhân người lớn với mục đích cân những bệnh nhân nặng không đi lại được phải nằm tại giường, không tự chủ để cân được trên cân thông thường trong các bệnh viện.
- Thiết bị cung cấp chức năng in thông tin trọng lượng và thời gian tại thời điểm cân bệnh nhân.
- Ngoài ra, thiết bị có khả năng lưu trữ thông tin của 5 bệnh nhân gần nhất.
- Nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Khảo sát đánh giá nhu cầu cần thiết của cân bệnh nhân người lớn trong việc điều trị cho bệnh nhân nặng tại bệnh viện Bạch Mai, từ đó nghiên cứu thiết kế chế tạo hoàn chỉnh cân điện tử dành cho bệnh nhân người lớn nhằm giảm giá thành và thuận tiện trong việc bảo dưỡng sửa chữa, thay thế linh kiện

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt