« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế thiết bị pha dịch thẩm phân tự động ứng dụng trong điều trị thận nhân tạo.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Thiết kế thiết bị pha dịch thẩm phân tự động ứng dụng trong điều trị thận nhân tạo.
- Điều này không những chưa tiết kiệm được trong chi phí, khó khăn trong vận chuyển, bảo quản, kho vận nhất là ở những trung tâm thận nhân tạo lớn tại vùng sâu vùng xa (có hàng trăm bệnh nhân) mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như nhiễm khuẩn hoặc chất lượng, nồng độ dịch không đồng nhất do việc pha chế chưa có thiết bị pha tự động.
- Thiết kế thiết bị pha dịch thẩm phân tự động ứng dụng trong điều trị thận nhân tạo.” để nghiên cứu và làm luận văn thạc sỹ của mình .
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục tiêu tổng quát: Thiết kế, có thể lắp đặt và chế tạo được một thiết bị pha chế dịch thẩm phân đồng bộ, tự động và đáp ứng được yêu cầu cung cấp dịch cho điều trị thận nhân tạo - Mục tiêu cụ thể.
- Chế tạo được một thiết bị pha chế dịch thẩm phân sử dụng có thể hoạt động tự động trên cơ sở kỹ thuật vi điều khiển, đáp ứng yêu cầu sử dụng trực tiếp tại các đơn nguyên Thận nhân tạo vừa và nhỏ, đặc biệt là ở vùng sâu vùng xa.
- Xây dựng và hoàn thiện công nghệ pha chế dịch thẩm phân đậm đặc, sản phẩm dịch đạt tiêu chuẩn tương đương với các loại dịch đóng can sẵn trên thị trường + Có thể ứng dụng thiết bị pha dịch, tiến tới sử dụng dịch sản phẩm tại 1-2 bệnh viện thuộc Sở Y Tế Hà Nội.
- Nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn này tập trung vào giải quyết bài toán thiết kế để có thể chế tạo thiết bị pha dịch sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế, khí hậu, dễ thao tác, vận hành thân thiện.
- Thiết bị có thể cung cấp khả năng tùy biến, dễ điều chỉnh để có thể pha nhiều loại dịch bột của nhiều hãng khác nhau, dễ dàng trong việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế linh kiện 4.
- Phương pháp kiểm chuẩn hệ thống sử dụng các thiết bị đo lường chuẩn.
- Kết luận Thiết bị đã được thiết kế hoàn thiện cả về mặt kỹ thuật và mỹ thuật

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt