« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu cải thiện tốc độ và độ tin cậy giao dịch thời gian thực trong hệ thống thông tin chứng khoán.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu cải thiện tốc độ và độ tin cậy giao dịch thời gian thực trong hệ thống thông tin chứng khoán.
- Xã hội thông tin ngày càng phát triển với số lượng càng nhiều, đặc biệt là thông tin chứng khoán đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ.
- Trước yêu cầu này, nhiều nghiên cứu đã được thực hiện nhằm để tăng tốc độ truyền dẫn và nâng cao độ tin cậy trong các hệ thống thông tin chứng khoán.
- Để các nhà đầu tư có thể nắm bắt được chính xác được tình hình về thông tin bảng giá chứng khoán từ sàn chứng khoán gửi về một cách chính xác và kịp thời là một yêu cầu rất cần thiết trong giai đoạn hiện nay và tương lai về sau.
- Trong những năm trước, việc xem thông tin thay đổi của bảng giá chứng khoán phải thực hiện nhiều thao tác và chờ đợi một khoảng thời gian hơi lâu mới có thể nhận được kết quả.
- Mặc dù có các công cụ hỗ trợ những vẫn rất cần có những ý tưởng hay những cách làm đơn giản hơn nữa để hỗ trợ cho việc truyền tin chứng khoán được nhanh và chính xác.
- 2 Mục đích: Nghiên cứu nhằm tìm phương pháp tăng tốc độ và độ tin cậy của hệ thống thông tin chứng khoán.
- Đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Hệ thống thông tin chứng khoán sử dụng phương thức truyền javascript-jQuery, thiết kế dữ liệu phù hợp.
- Chương 1: Giới thiệu về mô hình, kỹ thuật ứng dụng và vấn đề cần giải quyết truyền thông tin chứng khoán.
- Chương 2: Phân tích đánh giá hệ thống thông tin chứng khoán truyền thống(TSIS) và so sánh với hệ thống đưa ra(LISSIS.
- Chương 3: Sự khác biệt trong thiết kế hệ thống thông tin chứng khoán LISSIS.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp nghiên cứu chủ yếu mà tác giả thực hiện là việc tìm hiểu, so sánh, đối chiếu các ưu nhược điểm của hệ thống.
- Tiến hành mô phỏng kiểm chứng trên Visual Studio để xác thực tính ưu điểm của hệ thống mới.
- e) Kết luận Với thời gian có hạn, luận văn đã tìm ra phương pháp cải tiến giúp hệ thống có thể tăng tốc độ, đảm bảo độ tin cậy cho hệ thống truyền tin.
- Hệ thống này phù hợp với công nghệ truyền tin hiện nay và có thể sẽ được sử dụng trong một thời gian dài nếu công nghệ truyền tin chưa thay đổi cải tiến mới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt