« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế web chuyên nghiệp và thiết kế web giá rẻ khác gì nhau?


Tóm tắt Xem thử

- Thiết kế website chuyên nghiệp và thiết kế website giá rẻ khác nhau ở điểm gì? Nên chọn thiết kế web giá rẻ hay thiết kế web chuyên nghiệp? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp tại Hà Nộ đang băn khoăn và chưa có lời giải đáp.
- Với kinh nghiệm thiết kế web và hơn 10 trong nghề tư vấn cho hàng 1000 doanh nghiệp tôi đã đúc rút được một số điểm chính của 2 dịch vụ thiết kế web trên.
- Dưới đây tôi sẽ trình bày sự khác nhau giữu chúng và lời khuyên cho các doanh nghiệp nên chọn dịch vụ chuyên nghiệp hay giá rẻ.
- Thiết kế web chuyên nghiệp là như thế nào? Chắc hẳn bạn đã nghe cụm từ khóa thiết kế website du lịch chuyên nghiệp rất nhiều trên internet nhưng chưa hiểu được ý nghĩa của nó là gì? Nói đến chuyên nghiệp thì website phải được thiết kế theo giao diện riêng, ý tưởng độc đáo và không giống với bất kỳ website đã có trên internet.
- Thiết kế web chuyên nghiệp không thể thiếu yếu tố chuẩn SEO, tức là thân thiện với các công cụ tìm kiếm (google, bing, yahoo hay coccoc), giúp đưa các từ khóa của website lên trang đầu của công cụ tìm kiếm dễ dàng, từ đó lôi kéo khách hàng tiềm năng tới website và việc bán hàng của doanh nghiệp cũng được cải thiện rõ rệt.
- Cuối cùng là tiện ích thanh toán trực tuyến, một module khó có thế bỏ qua được, nó cho phép khách hàng thanh toán trực tiếp trên website mà không cần tới cửa hàng Và đương nhiên chi phí cho thiết kế website tại hà nội chuyên nghiệp cũng khá cao, tùy vào tính năng mà khách hàng tích hợp trên website, thường thì chi phí sẽ trên 10 triệu đồng Thiết kế web giá rẻ là như thế nào? Website giá rẻ là giải pháp cho các cá nhân, doanh nghiệp có chi phí eo hẹp, quy mô doanh nghiệp vẫn còn nhỏ.
- Một website giá rẻ thì tất nhiên từ giao diện, tính năng,..sẽ không thể so sánh với website chuyên nghiệp được, thường khi bạn làm web giá rẻ các bên thiết kế web họ sẽ dùng giao diện có sẵn hay nói cách khác là dùng theme trên mạng để cài đặt cho bạn, nên rất dễ sau này website sẽ bị nhiễm mã độc.
- "Của rẻ là của ôi" mà đã dùng giá rẻ thì phải chịu những hậu quả có thể xảy ra.
- Tôi xin kết lại bài viết ở đây và lời khuyên cho các bạn nếu đang có ý định thiết kế website.
- Tùy vào khả năng kinh tế và quy mô của doanh nghiệp mà chọn dịch vụ thiết kế we giá rẻ hay web doanh nghiệp chuyên nghiệp.
- Nhưng tôi vẫn khuyên các bạn nên thiết kế web chuyên nghiệp, bởi website là công cụ giúp kinh doanh lâu dài phải đầu tư một chút.
- Liên hệ thiết kế web chuyên nghiệp Hotline Website: http://thietkewebshop.vn/