« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số gải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của CTCP May Nam Hà


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Tiêu thụ sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng đối với quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
- Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, là khâu đầu tiên của quá trình tái sản xuất trong doanh nghiệp.
- Lợi nhuận của doanh nghiệp nhất thiết phải phụ thuộc vào việc có tiêu thụ được sản phẩm hay không.
- Hoạt động tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hoá từ hàng sang tiền nhằm thực hiện việc đánh giá giá trị của hàng hoá sản phẩm trong kinh doanh của doanh nghiệp.
- Vấn đề đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động tốt và tạo ra lợi nhuận cao trong điều kiện môi trường cạnh tranh gay gắt, tài nguyên ngày càng khan hiếm.
- Điều này phụ thuộc rất lớn vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp và thông qua tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp mới có khả năng thu hồi vốn và tạo ra lợi nhuận.
- Với thị trường xuất khẩu là sự cạnh tranh của các nước như Trung Quốc…..Với thị trường nội địa cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về nguyên vật liệu và áp lực từ các sản phẩm dệt may của Trung Quốc được đưa vào trong nước bằng nhiều con đường khác nhau.
- Trong tình hình đó đòi hỏi Công ty Cổ phần may Nam Hà phải có những chính sách, biện pháp phù hợp và hiệu quả để đẩy nhanh tiêu thụ sản phẩm để khẳng định vị thế của mình trên thị trường, dành chiến thắng trong cạnh tranh, đưa Công ty ngày càng phát triển.
- Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của CTCP may Nam Hà” Nội dung chính của luận văn: Chương 1: Cở sở lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp, nội dung chính của hoạt động tiêu thụ sản phẩm, các chỉ tiêu đánh giá tình hình tiêu thụ và phương hướng đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
- Các dữ liệu và phương pháp phân tích dữ liệu liên quan đến kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm.
- 2 Chương 2: Trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm trong doanh nghiệp, đánh giá tình hình thực tế hoạt động tiêu thụ sản phẩm, phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần may Nam Hà trong những năm vừa qua.
- Chỉ ra được những thành tựu đạt được và những nhược điểm còn tồn tại trong hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần may Nam Hà.
- Chương 3: Từ thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm và những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần may Nam Hà, tác giả đề xuất một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm Giải pháp thứ nhất: Hoàn thiện, cải tiến các sản phẩm để nâng cao thỏa mãn nhu cầu khách hàng trên thị trường mục tiêu.
- Giải pháp thứ hai: Tổ chức hợp lý hoá các kênh tiêu thụ và thực hiện chính sách đối với đại lý thị trường khu vực Giải pháp thứ ba: Tăng cường hình thức mua đứt bán đoạn thay thế cho hình thức gia công đặt hàng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt