« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao hiệu quả hoạt động PR trong công tác tuyển sinh của trường Đại học Sao đỏ


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nâng cao hiệu quả hoạt động PR trong công tác tuyển sinh của trường Đại học Sao Đỏ.
- Lý do chọn đề tài - Public relation – PR được hiểu là dựa trên quan hệ xã hội nhằm xây dựng chiếc xe giao tế cộng đồng hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay.
- Vì thế PR hiện đang được ứng dụng rộng rãi bởi tất cả các tổ chức từ hoạt động phi lợi nhuận đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Trường đại học, về cơ bản vẫn mang đặc thù của một tổ chức phi lợi nhuận với đối tượng khách hàng nhiều, đa dạng và phức tạp.
- Ngày nay, hầu như tất cả các trường đại học hiện đại đều có một hay nhiều bộ phận phụ trách quan hệ công chúng.
- Các nhà lãnh đạo của các trường đại học cho rằng các tri thức cần phải chuyển giao vào cuộc sống càng nhiều càng tốt, để làm được việc này cần phải tranh thủ sự ủng hộ và quan tâm càng nhiều càng tốt của cộng đồng xã hội.
- Và quan hệ công chúng lại càng trở nên quan trọng với các trường đại học khi mà mức độ cạnh tranh về tuyển sinh giữa các trường đại học diễn ra ngày càng gay gắt.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu * Mục đích nghiên cứu.
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động PR - Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng sử dụng các công cụ PR trong công tác tuyển sinh ở Trường Đại học Sao Đỏ.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động PR trong công tác tuyển sinh của Trường Đại học Sao Đỏ.
- Đối tượng nghiên cứu: Hoạt động PR trong công tác tuyển sinh.
- 2 * Phạm vi nghiên cứu: Hoạt động tuyển sinh của Trường Đại học Sao Đỏ từ năm 2010 đến năm 2012.
- Chương 1: Luận văn đã nêu được những nội dung cơ bản về quan hệ công chúng, các công cụ chính được sử dụng trong quá trình hoạt động quan hệ công chúng nói chung và hoạt động quan hệ công chúng trong công tác tuyển sinh của trường đại học nói riêng.
- Chương 2: Phân tích, đánh giá thực trạng, kết quả đạt được và hạn chế trong hoạt động quan hệ công chúng đối với công tác tuyển sinh của trường Đại học Sao Đỏ.
- Chương 3: Trên cơ sở thực trạng hoạt động quan hệ công chúng trong công tác tuyển sinh của trường Đại học Sao Đỏ, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm giúp hoạt động quan hệ công chúng mang lại hiệu quả tốt hơn trong công tác tuyển sinh của Trường.
- Phương pháp nghiên cứu - Phương pháp nghiên cứu lý luận: Sử dụng các phương pháp phân tích, tổng hợp, phân loại tài liệu nhằm xây dựng cơ sở lý luận đề tài nghiên cứu.
- Phương pháp nghiên cứu thực tiễn: Các phương pháp: Điều tra, đánh giá thực trạng hoạt động PR trong công tác tuyển sinh Trường Đại học Sao Đỏ và thu thập thêm các thông tin có liên quan đến vấn đề nghiên cứu.
- Phương pháp thống kê toán học: Sử dụng công cụ vi tính với các phần mềm nhằm xử lý kết quả nghiên cứu.
- Kết luận Đề tài đã vận dụng các kiến thức hoạt động PR nói chung và PR với công tác tuyển sinh của trường đại học nói riêng để đánh giá hiệu sử dụng các công cụ PR trong tuyển sinh của trường Đại học Sao Đỏ.
- Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động PR đối với công tác tuyển sinh của Trường.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt