« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích hiệu quả dự án đầu tư xây dựng "Dự án trung tâm thương mại và dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng"


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích hiệu quả dự án đầu tư xây dựng “Dự án Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng” Tác giả luận văn: Đinh Văn Nam Khóa: 2010-2012.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Do nhu cầu văn phòng làm việc của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam và nhu cầu văn phòng đại diện của các Công ty thành viên tại Vũng Tàu rất lớn nên việc Đầu tư dự án “Trung Tâm thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng” là cấp bách và cần thiết để đáp ứng một phần văn phòng làm việc của Tổng công ty cũng như của các đối tác hoạt động Dầu khí tại Vũng Tàu.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Trên cơ sở phân tích nhu cầu thị trường, phân tích hiệu quả dự án đầu tư, luận văn tập trung vào, quy trình để lập một dự án đầu tư cũng như cơ sở lý thuyết để tiến hành phân tích đánh giá hiệu quả của một dự án.
- Từ đó phát hiện các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả dự án để tham mưu cho người có thẩm quyền ra quyết định đầu tư.
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu : Đề tài đi sâu phân tích, đánh giá hiệu quả dự án và đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến dự án để sớm có biện pháp kiểm soát và giảm thiểu các tác động xấu của rủi ro.
- Phạm vi nghiên cứu: Dựa vào những số liệu cụ thể của dự án Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng.
- c) Tóm tắt các nội dung chính Chương I: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả dự án đầu tư Chương II: Phân tích hiệu quả dự án đầu tư Trung tâm Thương mại và Dịc vụ Dầu khí Đà Nẵng Chương 3: Một số biện pháp đảm bảo hiệu quả dự án Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng d) Phương pháp nghiên cứu.
- Đề tài nghiên cứu dựa vào các phương pháp duy vật biện chứng kết hợp với những kiến thức đã học để phân tích hiệu quả dự án Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng Ngoài ra còn sử dụng các phương pháp như: thống kê, phân tích, mô hình hóa, dự báo để phân tích đánh giá và đưa ra các biện pháp giảm thiểu rủi ro cho dự án.
- e) Kết luận Trên cơ sở mục tiêu nhiệm vụ của để tài, luận văn: Phân tích hiệu quả dự án Đầu tư Xây dựng “Dự án Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng”.
- Trên cơ sở mục tiêu và nhiệm vụ của đề tài, luận văn : Phân tích hiệu quả dự án Đầu tư Xây dựng “Dự án Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng” đã thực hiện các nội dung sau.
- Hệ thống những kiến thức cơ bản về dự án đầu tư - Vận dụng những lý thuyết cơ bản đầu tư xây dựng để phân tích hiệu quả Dự án Trung tâm Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng, từ việc nghiên cứu sự cần thiết phải đầu tư, quy mô đầu tư, tổng mức đầu tư, nguồn vốn đến việc phân tích kinh tế tài chính, phân tích kinh tế xã hội của dự án xác định dòng tiền, các chỉ tiêu hiệu quả đầu tư IRR = 20,94%, NPV = 82.762 triệu đồng.
- Dựa vào những lý luận khoa học để xem xét sự biến động của chỉ tiêu hiệu quả NPV và IRR theo sự biến động của các biến đầu vào, từ đó kiến nghị và kết luận về hiệu quả của dự án.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt