« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá hiện trạng môi trường các khu công nghiệp Thành phố Hải Phòng. Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải Khu công nghiệp Đồ Sơn


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn tốt nghiệp thạc sĩ Viện khoa học và công nghệ Môi Trường Võ Hoàng Hà Lớp 10BCNMT TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài.
- Đánh giá hiện trạng môi trường các KCN Thành phố Hải Phòng.
- Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải KCN Đồ Sơn Tác giả luận văn: Võ Hoàng Hà Khóa: 2010 Người hướng dẫn: TS.
- Hiện nay những cụm (khu) công nghiệp này đã có một số tác động tiêu cực đến môi trường tự nhiên.
- Luận văn tốt nghiệp nhằm tìm hiểu sơ lược về hiện trạng môi trường các khu công nghiệp thành phố Hải Phòng, đặc biệt là môi trường nước thải.
- Ngoài ra luận văn còn đề xuất một phương án thiết kế hệ thống xử lý nước thải cho KCN Đồ Sơn.
- Luận văn được thực hiện nhằm làm rõ một phần hiện trạng môi trường nước trong các KCN trên địa bàn thành phố Hải Phòng thông qua việc khảo sát, nghiên cứu, đánh giá chủ quan của người thực hiện.
- Dựa vào các thông số có được đề xuất giải pháp xử lý nước thải cho KCN Đồ Sơn thông qua việc lựa chọn công nghệ và thiết kế hệ thống xử lý nước thải nhằm mục đích đem lại lợi ích lớn nhất là ngăn ngừa, giảm thiểu ô nhiễm nước thải phát sinh từ các hoạt động sản xuất của khu công nghiệp này đối với môi trường.
- Nội dung chính của luận văn bao gồm: Mở đầu: Chương I: Tổng quan về tình hình phát triển của các khu công nghiệp và các vấn đề môi trường liên quan.
- Chương II: Hiện trạng môi trường nước thải các KCN Hải Phòng.
- Chương III: Đặc điểm KCN Đồ Sơn - Lựa chọn công nghệ xử lý nước thải.
- Chương IV: Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải.
- Luận văn tốt nghiệp thạc sĩ Viện khoa học và công nghệ Môi Trường Võ Hoàng Hà Lớp 10BCNMT Chương V: Dự toán chi phí quản lý và vận hành Kết luận Tài liệu tham khảo Phụ lục một số bản vẽ thiết kế Nước thải sau khi xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn cho phép QCVN 40:2011/BTNMT giá trị C - cột B thải ra hồ điều hoà ổn định nước thải trước khi thải ra biển.
- Phương án đề xuất dựa trên cơ sở tìm hiểu về quy hoạch ngành nghề trong "Dự án đầu tư xây dựng KCN Đồ Sơn" đã được phê duyệt, đặc điểm hoạt động sản xuất của các ngành nghề và các nhà máy hiện đang hoạt động trong KCN, xác định được đặc trưng nước thải, điều kiện tự nhiên tại khu vực dự án, mặt bằng xây dựng và các tiêu chuẩn nước thải đầu vào và tiêu chuẩn nước thải đầu ra yêu cầu theo luật định, cũng như điều kiện về mặt kinh tế và kỹ thuật thực tế tại khu vực dự án.
- Bảo vệ môi trường là vấn đề nhân đạo và sự sống còn của xã hội loài người.
- Hiện nay Thành phố Hải Phòng là một trong những thành phố thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài vào các khu công nghiệp vấn đề này đặt ra cho thành phố một bài toán về thực trạng môi trường ở các khu công nghiệp đặc biệt là nước thải.
- Căn cứ vào nhu cầu thực tế đó của các khu công nghiệp tôi đã hoàn thành luận văn với nội dung “Đánh giá hiện trạng môi trường các KCN Thành phố Hải Phòng.
- Tính toán thiết kế hệ thống xử lý nước thải KCN Đồ Sơn”

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt