« Home « Kết quả tìm kiếm

Cửu Thiên Phi Tinh.pdf


Tóm tắt Xem thử

- Kỳ thực phi kị bản thân đại diện đòi nợ, hấp thu hoặc ân cần.Sở dĩ, nếu như người ta lưu niên phát giác có tài kị bay vào điền trạch, mà điền trạch vừa tự hóalộc thời gian, tựu biểu thị có thể ở phòng ngạn buôn bán thì kiếm một khoản nhé.Bởi vì tài hóa kỵ nhập đại diện hấp thu.
- cũng không phải chính ngươi cho là mình có nghĩa khí hay [nặng nghĩa người]nhé[phi tinh mạn đàm lục] phi tinh dời điLục [hóa nhập tái chuyển hóa] phi tinh dời điĐây không phải là cái gì võ lâm bí cập...Riêng là lưỡng cung trong lúc đó bay vào, xung chiếu một hơi thở nói ngũ thiên đều chưa thỏamãn, nhưng phi tinh hựu khởi chỉ lưỡng cung của quan hệ đơn giản như vậy.Cung mệnh can cung hóa cung thiên di tọa ngôi sao thành sao Hóa kỵ hơi bị "Mệnh hóa kỵ nhậpthiên".
- thế nhưng mệnh hóa kỵnhập đến đây tổ hợp, hay trì tài ngạo vật, mọi việc tùy chính ý tứ đi.Vừa chuyển hóa, phân biệt thì có lớn như vậy.[phi tinh mạn đàm thất] thiên biến vạn hóa phí hóa can cung - đại hạn can cungThất [dựa vào bản mệnh mệnh can định đại hạn can cung] hội di động can cungLúc đầu viết [phi tinh mạn đàm] thì chỉ là muốn dĩ thú vị hình thức nhàn thoại một chút cá nhânkinh nghiệm, cấp có hứng thú nghiên cứu phi tinh tử vi đẩu số người đó làm tham khảo, khôngngờ tới khích đưa tới đại gia đối phi tinh tử vi hứng thú, thực sự là kẻ khác mừng rỡ.
- Lúc đầu tacòn tưởng rằng không ai sẽ đối với loại này đáng ghét học thuyết cảm giác hứng thú.Ta kỳ thực thật là nhớ tị đàm phi tinh lý luận cơ bản, bởi vì thực sự nhiều lắm thái phiền nhé.Thế nhưng, ta phát giác ta ở [phi tinh mạn đàm nhị] và [phi tinh mạn đàm ngũ] đề cập hoạt bànứng dụng, nếu như bản thân không có phi tinh phái hoạt bàn cơ bản lý luận nền tảng, là hội khókhăn vận dụng sai lầm.
- này dụng thị trên mặt máy vi tínhbài bàn cũng sẽ không hiện ra, bởi vì chỉ có phi tinh phái tài đặc biệt để ý can cung biến hóa.Can cung lệch vị trí, nhưng cần đáo "Ngũ hổ độn bí quyết" và "Ngũ thử độn bí quyết" nhé.Tiếp theo thiên kế tục.[phi tinh mạn đàm bát] thiên biến vạn hóa phí hóa can cung - lưu niên can cungBát [lưu niên thái tuế can chi định lưu niên cung mệnh] còn muốn lưu ý ngũ hổ theo bí quyếtMọi người đều biết lưu niên cung mệnh chỉ dùng để lưu niên chi tới tìm tìm.
- (chú: Trên thực tế "Phi tinh phái" hữu dụng lưu niêntuổi can, cũng có dụng lưu niên can cung.
- Nhưvậy loại suy.Nói một hơi nhiều như vậy cơ bản lý luận khả năng lệnh đại gia ăn không tiêu, thực sự xin lỗi.Nhưng để bắt đầu thảo luận phi tinh hoạt bàn, cái này thực sự không thể chẳng.Nếu như đại gia có lưu ý, không có vận dụng "Ngũ hổ độn bí quyết" và "Ngũ thử độn bí quyết"phi tinh phái phân biệt của ở chỗ tiểu hạn, lưu nguyệt, lưu nhật và lưu thời.
- Ví dụnhư bản mệnh cung mệnh phi hóa kỵ nhập giao hữu, đại hạn tài bạch phi hóa kỵ nhập điền cácloại.
- Thếnhưng, do một mặt bằng, ví dụ như đại hạn tài bạch, phi hóa nhập người mặt bằng, ví dụ như bảnmệnh tài bạch, ta thật không có đàm cập qua đây.Bất đồng mặt bằng phi hóa, ở giữa vừa liên quan đến rất nhiều lý luận (thế nào phi tinh tử vi cónhiều như vậy lý luận a.
- Cái này đại hạn có thể kiếm đồng tiền lớn nhé.
- Hàng tỉ phú hào cũng có thể năng lực cung tài bạchHóa kị, vấn đề ở chỗ có thể không nắm chặt cơ hội kiếm tiền.
- kiếm tiền thời cơ tốtHọc phi tinh tử vi đau đầu nhất chính là "Thể, dụng" của lý luận vận dụng.
- Ta không muốn đạiphân rõ phải trái luận, không bằng ở nơi này mà nã một ví dụ chỉ nói vậy thôi, thì là chưa họcquá phi tinh thân thể và dụng, đều vừa nhìn liền sẽ rõ.Đại gia học tập tam hợp tử vi thì, đều sẽ biết đương đại hạn lưu niên cung mệnh gặp gỡ bảnmệnh hóa Lộc thì, tài vận nhất định hảo.
- Phi tinh trung đều có tương tự lý luận.Đương bản mệnh của cung tài bạch can cung làm cho cung nào đó sở tọa ngôi sao hóa lộc, đạihạn phùng cai cung, cái này mười năm tất có tài vận.
- Rốt cuộc phi tinhphái có hay không tương tự nhận định? Ta ở chỗ này riêng ở chỗ này tố một chuyên đề nghiêncứu.Phi tinh trong phái, nam mệnh muốn xem thê tử ngươi đối thái độ của ngươi, hẳn là xem tàibạch, bởi vì tài bạch vi phu thê cung phu thê, là đúng đãi cung vị.
- Ta giản gọi hắn là "Đối đãi vị".Nữ mệnh "Đối đãi vị" và tam hợp phái cả đời hạnh phúc vị không mưu mà hợp, hay phúc đứccung, bởi vì đây là phu thê cung Quan lộc, quan hệ vợ chồng khí số vị.Nhận định hay dùng cơ bản phi tinh lý luận - "Đối đãi vị" phi kị xung mệnh, đối phương đối vớingươi tất nhiên soa.
- Sở dĩ ta nghĩ cái gọi là chân mệnh thiên tử, chắclà đối tốt với ngươi, có trợ lực mới có thể.Sở dĩ tại hạ nhất thiên, ta sẽ tập trung nghiên cứu hợp hôn vấn đề, tìm ra ai là tuyệt phối.Đa tạ các vị thật to tham dự ở "[nghiên cứu] chân mệnh thiên tử cung mệnh?"Ta nghiên cứu qua phi tinh phái ở phương diện này giải thích, phát giác nam mệnh và nữ mệnhxem hôn nhân cung vị đều không giống với, sở dĩ hẳn là khó có thể hình như "Khoa học tử vi"như nhau dụng chủ tinh ghép thành đôi đồng nhất cung vị nhìn hợp hôn.Tinh khiết cung tham khảo.
- Ta tiếp theo thiên sẽ tiếp tục nói.Tiện thể nhắc tới, ta ở [phi tinh mạn đàm] trung lý luận ngoại trừ là phi tinh phái lý luận, cũng làquá trình ta dụng ta trên đầu mệnh lệ xác minh trôi qua.
- Trên thực tế, đạo gia phi tinh bí nghi đích xáccó đề cập cái gọi là "Ám cung mệnh", ở đây là ngày ta tựu giới thiệu vắn tắt một chút ám cungmệnh cực kỳ cách dùng.Năm chi chỗ ở cung vị, hay ám cung mệnh.Ám cung mệnh và nguyên cung mệnh như nhau, có mười hai cung.
- Ví dụ như, Hóa lộc năm sinh ở trong tốicung mệnh của tài bạch vừa sinh thì cung, người này tất thành cự phú.Bởi vì ám cung mệnh chích bị coi là nguyên cung mệnh của phụ trợ, sở dĩ ta ưa dùng để xemmột người cất giấu tính cách.[phi tinh mạn đàm mười chín] tử vi đẩu số "Sổ "Mười chín [tử vi đẩu số khởi vô số] sổ nấp trong phi tinh tử vi trung tinh cung số"Thiết bản thần số", "Họ Gia Cát thần số" và "Lục nhâm thần số" các loại, đều có nhất đống lớnchữ số tổng số vận dụng, hết lần này tới lần khác "Tử vi đẩu số" đều biết tên cũng không sổ củathực.
- Phi tinh phái nghi của căn cơ "Mười tám phi tinh tử vi", tựu vận dụng hậu thiên nhiềuchuyện, cửu cung phi tinh, hà đồ sổ và lạc thư sổ chờ diễn hóa xuất một loạt phi tinh phái lýluận.
- Có cơ hội tatổ chức một chút lấy thêm ra đến thay đại gia thảo luận.[phi tinh mạn đàm hai mươi] thiên hình phi tinhHai mươi [thiên hình tinh phi hóa] thiên hình tinh và mệnh bàn phi tinh hỗ độngThiên hình tinh tọa mười hai cung sở chủ như thế nào tất cả mọi người nghe nhiều nên thuộc,khả năng người ta liên nó tinh tình đều bối thục.
- Thế nhưng, nếu như thiên hình tinh cung Quan lộc phi hóa kỵ nhập cung mệnhtam phương, gặp liêm trinh bạch hổ, như nhau sẽ có quan tai.Ngoại trừ xem quan tai, cũng có thể dùng để xem mệnh chủ là không thích hợp nhâm công chức.Ví dụ như:Thiên hình của cung Quan lộc phi hóa kỵ nhập bản mệnh của cung phụ mẫu, là đực bộc mệnh.Cung phụ mẫu Hóa kị hoặc khoa nhập thiên hình tinh của cung Quan lộc, đại diện người takhông chỉ.
- Có người hỏi ta, vì sao hết lần này tớilần khác phi tinh tử vi không gặp có cách cục ư? Kỳ thực phi tinh đích thật là có cách cục, nhưngcách cục dĩ lưu bàn cách cục chiếm đa số, bản mệnh cách cục ít hơn.
- nếu như từng đại hạn đều có "Lộc trở về", như vậy Tam Hoàng Ngũ Đế đều phảihướng người ta phục thủ xưng thần! (hay nói giỡn, vậy có khả năng này)Và giống nhau cách cục như nhau, phi tinh cách cục cũng sẽ có đặc biệt.
- Thế nhưng, phi tinh trung lạicó một trì khác cách cục, lệnh đáo kị xung trái lại mà trở thành bạo phát cơ hội.Thìn tuất xấu vị tứ cung là "Tứ kho nơi".
- Ở chỗ này tacũng thảo luận một chút phi tinh phương pháp cấp đại gia tham khảo một chút.Cung thiên di phi hóa kỵ nhập cung điền trạch xung cung tử nữ, sẽ có phát sinh tai nạn xe cộ khảnăng, hơn nữa còn là người ta lái xe va chạm nhân.Trái lại, cung tử nữ phi hóa kỵ nhập thiên di xung cung mệnh, tai nạn xe cộ trung là ngươi sẽ bịva chạm.Bị cái gì va chạm, sẽ dụng tinh tình nhé.Nói ví dụ, là cự môn Hóa kị, chính là cho xe tải va chạm.Nếu có phá quân tinh ở thiên di, tựu có thể là cấp xe container va chạm.
- Phi tinh trung có trực tiếp một chút nhậnđịnh.Lưu niên cung tật ách phi lộc hoặc phi hóa kỵ nhập đại hạn cung phu thê thì, một năm kia tất cómột đoạn tình cảm lưu luyến.Trái lại, lưu niên cung phu thê phi lộc hoặc phi hóa kỵ nhập đại hạn cung tật ách thì, chủ kỳ nămtất có đào hoa, hơn nữa có kết hôn khả năng.Trở lên đều là "Hướng về phía trước thủ tượng" thật là tốt ví dụ.[phi tinh mạn đàm hai mươi bảy] lên tòa án thắng sổHai mươi bảy [cung tử nữ phi hóa] nhìn ngươi lên tòa án thắng sổ có bao nhiêuCung tử nữ là cung Quan lộc cung Nô bộc, cũng là cung Nô bộc cung Quan lộc, có thể dùng đếnxem quan tòa phần thắng.So sánh một chút lưu niên cung tử nữ tam cát (lộc khoa quyền) phi hóa phương hướng.
- Trở lên chỉ làtham khảo.[phi tinh mạn đàm hai mươi tám] can cung chui bí quyết bổ chúHai mươi tám [dụng can cung còn là chui can] phi tinh tử vi đẩu số mêTa đã từng ở [phi tinh mạn đàm thất] tới [phi tinh mạn đàm mười một] giảng thuật phi tinh bínghi trung can cung chui bí quyết.
- Có không ít phi tinh tử vi cao thủ xem qua hậu đều cảm thấyrất kỳ quái, dĩ bọn họ sở học, lưu niên dùng là can cung mà không phải là ta nói tuổi can, mà lưunguyệt và lưu nhật can cung đều không cần dụng ngũ hổ độn hoặc ngũ thử độn.Dĩ lưu niên mà nói, kỳ thực tuổi can và can cung đều cũng có dùng đến.
- Nếu như dụng bản mệnh lưu niên can cung, có thể nhân tìnhhuống mà không đình chuyển hóa, ví dụ như lộc chuyển kị, kị chuyển kị các loại.
- Sở dĩ phần lớnphi tinh phái mọi người tập quán dụng can cung mà khí dụng lưu niên tuổi can tái chui.Kỳ thực, ta khô thâm niên đều là tương đối nhiều dụng bản mệnh lưu niên can cung, chẳng qualà khi thấy không rõ thời gian tài kiêm dụng tuổi can chui ba.Về phần tiểu hạn, rất nhiều phi tinh phái đều là khí dùng, bởi vì chủ lưu cho rằng tiểu hạn khôngcó mười hai cung, sử dụng bắt đầu rất trắc trở.Lưu nguyệt, lưu nhật và lưu thời cần đáo tuổi can ngũ hổ và ngũ thử độn bí quyết vấn đề, hảo thịư người ta đang nhìn cái gì.
- Kể lại rất khó trình bày và phân tích, bất quá nếu như người ta có thể sống dụng tuổilàm độn pháp cái này tựu không là vấn đề.Ta bản thân luận mệnh cũng rất ít cần đáo chui bí quyết, bởi vì, kỳ thực chỉ cần ngươi là vậndụng phi tinh tử vi, chỉ dụng lưu niên can có thể phán đoán đáo lưu nguyệt nhé.[phi tinh mạn đàm thất] tới [phi tinh mạn đàm mười một] nói, cân cái khác phi tinh mạn đàm nhưnhau, cũng chỉ là dựa vào thư nói thẳng.
- Tinh của tổ hợp tùy tứ tượng quy luật mà "Phi", là vì của "Phi tinh".Này đây, phi tinh tứ hóa người, tá can chui tinh, biểu hiện giả dối hợp chi dĩ hợp thời, là phi tinhtử vi đẩu số của căn bản.Dĩ cung vị phán đoán tượng đến phân chia, tử vi đẩu số có hai đại pháp môn: "Tam hợp pháp" và"Tứ tượng pháp"."Tam hợp pháp" dĩ "Cung mệnh", "Cung Quan lộc" và "Cung tài bạch" là "Tam hợp", gia "Cungthiên di" là "Tứ chính", hợp thành "Tam phương tứ chính".
- cung phu thê xuất hiện tự Hóa kị phối ngẫu khó có thể ở chung,hôn nhân mới có thể bởi vậy hội xảy ra vấn đề.
- Thượng nhất thiên luận cập cung tật ách có ngoạilệ tình huống, nhưng thực cũng không phải hoàn toàn điềm lành.Phi tinh mạn đàm tâm sự vài câu rất khó nói được rõ ràng như vậy.
- Nhưng lưu ý chỉ là đối "Bệnh truyền nhiễm" tương đốicó sức chống cự, cũng không biểu thị mệnh chủ bỉ những người khác khỏe mạnh.Nhân chẩm có thể sẽ vô bệnh? Cung tật ách tự Hóa kị, mặc dù đối với bệnh truyền nhiễm tươngđối có sức chống cự, nhưng tương đối mắc ám bệnh và trường kỳ bệnh hoạn cơ hội bỉ nhữngngười khác đại.Kỳ thực dụng phi tinh nguyên lý suy đoán cũng không nan tưởng tượng.
- Có thậm chí cho rằng, chỉ cần là hóa nhập cung mệnh tamphương, tựu chuyện gì tốt đô hội phủ xuống.Kỳ thực, từ phi tinh tử vi đẩu số lý luận trung, có thể cân nhắc ra kỳ ý nghĩa đi ra.Cung mệnh nhưng thật ra là cung tài bạch nghịch sổ vị thứ chín, cũng chính là nếu nói khí số vị,cũng chính là cung tài bạch cung Quan lộc - số mệnh vị.
- Thứ tư hóa đối kỷ cung cũng là điềm lành, đó có thể thấy được sự nghiệp của tài tiêu sáiđộng phương hướng.Thế nhưng, phi tinh tử vi đẩu số sẽ không chỉ tinh độc đoán.
- Xem lộc thì, cũng muốn đồng thờixem kị, tài năng nhìn ra chỉnh thể cát hung.Có người cho rằng cái gọi là phi tinh tử vi đẩu số hay truyền thống tam hợp pháp hơn nữa tứ hóatăng hãy.
- Kỳ thực, người ta có thể từ đã ngoài ví dụ nhìn ra phi tinh điều không phải đơn thuầnxem tứ hóa, cung vị cũng rất trọng yếu.Chú: Xem qua mọi người đáp lại, ta biết là đại gia nhất định là đối "Tài vận" hai chữ này tháimẫn cảm, đạo tới đại gia hiểu lầm "Có tài vận tựu nhất định là có tài".Đầu tiên, ta chỉ chỉ dùng để phi tinh lý luận giải thích vì sao cung mệnh hóa lộc bị coi là tài vận.Phi tinh dĩ lộc là duyên.
- Đây là ngày hay tưởng tỏ rõ đạo lýnày.Mặt khác, ta mạnh hơn điệu phi tinh không thể chỉ cung độc đoán.
- "Cung tử nữ" can cung lệnh"Cung tài bạch" hoặc "Cung Nô bộc" nội tinh hóa lộc), cũng sẽ có đồng dạng hiện tượng.Tuy rằng đều là khác giới duyên, thế nhưng phi phi hóa lộc nhập "Huynh giao hữu tuyến", tiếpxúc đào hoa mặt rất rộng, bởi vì "Huynh giao hữu tuyến" có thể đại diện chúng sinh, thành cônglà sao kim tiềm chất.
- Nếu như ý chí lực không được kiên, sẽ suốtđời nhân liên tục ở đào hoa trung xoay quanh.Đương nhiên, "Phi tinh tử vi đẩu số" không chỉ là đơn thuần xem "Tứ hóa", cung vị dời đi cũngcó thể nhìn ra được rất nhiều hiện tượng.Hiện tại, chúng ta trở lại thâm nhập một điểm, dời động một cái thái cực điểm tái một lần nhìn:Nếu như, người ta đem thái cực điểm do "Cung mệnh" chuyển thành "Cung phu thê", như vậy,người ta bản mệnh "Cung tật ách" cũng có thể xem thành là "Cung phu thê" "Cung tử nữ".
- Nhưng nếu như "Đi ngược dòng kị" điềukiện năng lực thành lập, vậy ngược lại là phóng ra cung được ích.Nếu như "Đi ngược dòng kị" xuất hiện ở "Cung mệnh", "Cung Quan lộc" hoặc "Cung tài bạch"thì, phi tinh phái xưng là "Kị lướt sóng hoa.
- Đến bây giờ có thể nói là trăm nhà đua tiếng nôngnỗi.
- này dĩ cung mệnh tam phương làmchủ luận mệnh pháp phe phái gọi chung là "Tam hợp phái".Khoảng chừng ở hơn hai mươi năm tiền, phi tinh học thuyết ở Đài Loan lục tục khai quật.
- Sau lại theo càng ngày càng nhiều nhân dĩ"Phi tinh" tên phát biểu kỳ thừa truyện, đại gia vừa sửa xưng là "Phi tinh phái".
- "Phi tinh phái"có người nói bắt nguồn xa, dòng chảy dài, dĩ đạo gia quẻ khí luận vi cốt can, dĩ hà lạc lý sổ làmcơ sở, cường điệu ở cung vị trùng điệp, thái cực điểm, thể dụng và tứ hóa phi tinh quỹ tích màvận dụng.Dưới giới thiệu học phái trung, có không ít hay công bố chính mình giá thiên niên bí mật thừatruyện.
- Trong đó thái tuế nhập quẻ pháp tinh bàn hỗ động là chưa từng ở truyềnthống tử vi đẩu số xuất hiện qua, nhưng ở truyền thống phi tinh phái tử vi đẩu số trung có truyềnlưu.
- Nhưng quan bên trong dung, cái gọi là phi tinh pháp cùng loại vương đình củatinh hệ hỗ thiệp.
- Chiêm nghiệm phái có truyền thống tinh tình cách cục vận dụng, tái dung hợp kỳ môn độngiáp, hơn nữa phi tinh phái mười hai cung phi hóa, nội dung phi thường quảng phạm.
- Tuy rằng kỳ lý luận trung dẫn vào không ít phi tinh phái phi hóa,nhưng cơ bản kết cấu nhưng không - ly khai tinh tình cách cục truyền thống lý luận.(kể trên gọi chung "Tam hợp phái" vốn là chỉ một loại hình phe phái đại danh từ.
- Có thể sẽ khiếncho đại gia lẫn lộn, kính xin lưu ý.)Phi tinh pháiHà lạc phái Hà lạc phái là do người Đài Loan tằng nước hùng sáng lập.
- Là tương đối phải cụ thể phi tinh nhấtphái.Khâm Thiên môn (Hoa Sơn khâm thiên bí nghi) Do Quảng Đông mai huyện làm tâm lão nhân sởkhai sáng, truyện tới cận đại thái minh hồng tiên sinh.
- Môn phái bí cập là "Hoa Sơn khâm thiêntứ hóa tử vi đẩu số phi tinh bí nghi".
- Nội dung có "Phi sách", "Phi tinh", "Phi cung", "Phi vận","Chín sao bố mười hai cung thất tinh bí quyết", "Tứ phượng tam kỳ lưỡng nghi ngọn", "Tiênthiên tứ hóa phi tinh sách dạy đánh cờ" và "Thập can bộ thiên bí quyết" các loại.
- Đến đây phái làphi thường trứ nặng phi tinh lý luận học phái, đối "Phi tinh tử vi đẩu số" ảnh hưởng sâu xa.
- Bất quá, kỳ cơ bản hệ thống cũng bất chiết bấtkhấu phi tinh phái, nhưng chi hệ lai lịch cũng không thể nào khảo cứu (bởi vì là thần thụ).Cái khácNhìn lá rụng biết mùa thu đến thuật Đây là khá phú nổi danh tử vi đại sư phan tử cá khai sáng.Dân quốc 19 năm sinh ra sinh Phúc Châu.
- Hắn tương đối coi trọng ở các cung hoàn cảnh, có điểm như.Kỳ thực, năm mới phan tử cá tiên sinh tập chính là "Phi yến quỳnh lâm" kỹ xảo, cũng chính là"Phi tinh phái" trung "Phi tinh chuyển yến quan bí quyết" hoặc "Mười tám phi tinh dễ yến quỳnhlâm".Khoa học kỹ thuật phái Khoa học kỹ thuật tử vi võng chủ tịch trương thịnh thư Dẫn vào khoahọc tiến tử vi đẩu số, mong muốn tử vi đẩu số cân phương tây mười hai chòm sao như nhau phổcập hóa.
- Đến đây phái làphi thường cường điệu phi tinh lý luận học phái, đối "Phi tinh tử vi đẩu số" ảnh hưởng sâu xa.Nhân vật đại biểu kế có phương ngoại nhân tiên sinh, công đường chủ nhân và phương không cốkỵ chờ.Tiên tông phái Sáng tạo nhân Đài Loan chính huyền sơn nhân, pháp hiệu huyền chính xác tử,miêu lịch nhân, công bố dĩ "Linh tu" (thần thụ) tập được tử vi đẩu số lư sơn tiên tông đạo trưởng.Trước có "Thiên địa nhân tử vi đẩu số" mười ba bộ.
- Bất quá, kỳ cơ bản hệ thống cũng bấtchiết bất khấu phi tinh phái, nhưng chi hệ lai lịch cũng không thể nào khảo cứu (bởi vì là thầnthụ).Cái khácNhìn lá rụng biết mùa thu đến thuật Đây là khá phú nổi danh tử vi đại sư phan tử cá khai sáng.Dân quốc 19 năm sinh ra cho Phúc Châu.
- Lý tưởng phi thường cao thượng, nhưng thủ pháp cũng không là truyền thống nhân sĩnhận đồng.Muốn biết càng nhiều về "Phi tinh phái" và "Tam hợp phái" luận mệnh phương pháp tương đối,có thể xem thêm [phi tinh mạn đàm hai mươi chín] phi tinh nghĩa gốc.Đích xác hoàn có rất nhiều môn phái nào vị thu nhận sử dụng.
- Vídụ như một chút cũng không có cư sĩ và tuệ tâm trai chủ có thể đại biểu thuần khiết truyền thốngtam hợp phái, thái minh hồng có thể đại biểu nói truyện phi tinh tử vi đẩu số các loại.Điểm thứ hai, cũng là là tối trọng yếu, chính là bọn họ truyền thụ đều khẳng vì mình môn pháitrước thư lập thuyết, hoặc chí ít năng lực quảng nạp hiền tài đem mình thừa lưu truyền truyềnxuống.Đích xác trên phố có rất nhiều độc lập tử vi đẩu số môn phái, nhưng bọn hắn đại đô môn hộ sâunghiêm, có yếu lập thệ bảo vệ mình môn phái bí mật, không chịu công khai.
- Kỳ thực, phi tinh phái đang nhìn vận trình thì, rất lâumuốn đem thể dụng xa nhau đến phi hóa.Vị thảo luận "Phi vận" tiền, tiên cân đại gia ôn tập một chút mấy người định nghĩa: "Thái cựcđiểm", "Thể", "Dụng" và "Khí số vị".Cái thứ nhất là "Thái cực điểm".
- Ví dụ như, muốn xem đào hoa hoặctử nữ, chúng ta có thể sẽ đem thái cực điểm chuyển qua (bản mệnh, đại hạn hoặc lưu niên) cungtử nữ.
- Sở dĩ, do khí số phi hóa,có thể dùng đến suy đoán "Vận trình".Tiến thêm một bước xem, bởi vì mỗi một một cung đều có khí số vị, sở dĩ muốn xem chủ sựcung vận thế, sẽ dĩ "Thái cực làm thể, khí số vị là dụng", đây là "Phi vận" liễu.Kỳ thực từ lúc "[phi tinh mạn đàm ba mươi hai] đại hạn hóa lộc hàm ý", đã đàm luận qua "Dĩ tàibạch làm thể, tài bạch khí số vị (cung mệnh) là dụng" "Phi vận" ứng dụng ví dụ thực tế liễu.Tiếp theo thiên lại tiếp tục thâm nhập thảo luận "Phi vận".[phi tinh mạn đàm ba mươi bảy] phi vận (nhị)Ba mươi bảy [thâm nhập thái cực thể và dụng] phi tinh cơ bảnThượng nhất thiên bắt đầu đàm "Phi vận", mang ra khỏi một ít cơ bản khái niệm, nhưng phảihiểu phi vận cách dùng, nhất định phải rõ ràng giải trừ ba phi tinh tử vi đẩu số trung vô cùngtrọng yếu khái niệm: "Thái cực", "Thể" và "Dụng".Đây là ngày tựu trích dẫn một ít ví dụ, hy vọng có thể đem khái niệm nội dung sâu sắc, lời lẽ dễhiểu mang ra khỏi đến."Thái cực" nhất từ nghe rất giống rất huyền, kỳ thực, tuyệt không phức tạp.
- Thái cực điểm kỳ thực có thể tiên nhân khi thì động tái nhân sự nhi động.Đại hạn di động hay nhân khi thì động.
- Cái này ví dụ, hay thái cực điểm tiên "Nhân khi thì động"tới bản mệnh cung phúc đức, tái "Nhân sự nhi động" tới đại hạn cung tài bạch, cũng chính là bảnmệnh cung phu thê.Cũng có "Thể" "Dụng" đồng cung đích tình huống.
- Muốn nhìn cung mệnh và mười hai cungquan hệ giữa, hoặc duyên phận, tựu dĩ cung mệnh làm thể và dụng, dĩ kỳ tứ hóa trở về mười haicung dĩ xem kỳ hiện tượng.Phải hiểu "Thái cực điểm", "Thể" và "Dụng" vận dụng, tài năng lý giải phi tinh tử vi đẩu sốhuyền bí, mà không phải một mặt học như két tứ hóa khẩu quyết bay loạn.
- Bằng không, tứ hóavận dụng tựu vĩnh viễn chích cực hạn cho "Nhân khi thì động", "Thể" và "Dụng" đều ở đây cungmệnh cách dùng.Chỉ cần có thể linh hoạt vận dụng "Phi vận", phi tinh tử vi đẩu số cũng không phải như thế trắctrở[phi tinh mạn đàm ba mươi tám] thời không của mêBa mươi tám [tử vi đẩu số thời không phán đoán suy luận] phi tinh phái cường hạngRất nhiều tam hợp phái đồng đạo, lúc đầu cũng đúng phi tinh phái tử vi đẩu số có điều chống cự,nhưng thấy năm gần đây càng ngày càng nhiều nhân dụng phi tinh phái phương pháp khứ luậnmệnh, canh dùng thuận buồm xuôi gió, cho nên cũng lần lượt chủ động nghiên cứu cửa này bọnhọ trước bất tiết nhất cố học vấn.Thế nhưng, ở giữa phần lớn nhân chích thủ dụng phi tinh phái so sánh dễ hiểu bộ phận, lại bỏquên chủ yếu nhất cơ sở.
- Cũng có người khoe khoang tự xem liễu nhiều phi tinh phái thư, dĩ phitinh phái chuyên gia tự cho mình là đại phóng quyết từ, cho rằng phi tinh phái tử vi đẩu số lànhất đống lớn hóa tinh bay loạn, đối tính thời gian nắm giữ lại rất yếu.Những người này rất rõ ràng đều hiểu lầm, cho rằng phi tinh phái nhân là vận dụng liên tiếp đơnđộc phi hóa đưa tới hiện tượng đến luận mệnh.
- này đơn giản nhận định đểlàm lời dẫn, nhưng [phi tinh mạn đàm] nguyên ý cũng là dĩ chuyện phiếm hình thức, dụng đơngiản nhất văn tự đến khiến cho hưng phấn của mọi người thú.Kỳ thực, phi tinh phái tử vi đẩu số, mạnh nhất chính là thời gian tính nắm giữ.Thử nghĩ tưởng, nếu như phi tinh phái thật là dụng nhất đống lớn khẩu quyết đến luận mệnh,nhìn luận mệnh tiền yếu bối nhiều ít một hiện tượng: Đồng nhất một mặt bằng (ví dụ như bảnmệnh bàn) có một trăm bốn mươi bốn một cách cục, mười hai thể dụng diễn biến làm một thiênthất bách hai mươi tám một cung, tứ hóa thùy tượng liền có thể sinh ra lục thiên cửu bách mườihai một ý tưởng.
- Nếu như là ba mặtbằng thể dụng giao thác, ví dụ như bản mệnh, đại hạn và lưu niên, vậy coi như trung tổ hợp canhlà đếm không hết.Thành thật thuyết, nếu như muốn chết nhớ mấy nghìn một hiện tượng mới có thể khứ luận mệnh,phi tinh tử vi đẩu số không được học cũng được.Ta ở [phi tinh mạn đàm] cũng có cạn nói qua ứng với sổ.
- Mà ở chỗ này phát biểu quá, bay trêntrời [phi tinh tâm quyết] và hơi sớm tiền phương ngoại nhân đại sư [đồng bộ đoạn quyết] chờ,đều là chuyên môn nghiên cứu ứng với kỳ.Tưởng phải học giỏi phi tinh người đó, không nên bỏ nan thủ dễ.
- Học tập phi tinh phái tử vi đẩusố mà không biết ứng với sổ vận dụng, thật giống như vào bảo sơn lại tay không mà quay về.[phi tinh mạn đàm ba mươi chín] sự nghiệp vậnBa mươi chín [quan lộc phi kị xung tật xem sự nghiệp] sự nghiệp vị xảy ra vấn đềTừ lúc thời gian ta đãnói qua, bản mệnh cung Quan lộc phi hóa kỵ nhập cung phụ mẫu xung cung tật ách, là đại diệnmệnh chủ hội tố vi phạm lương tâm sự tình.
- Nay quay về giới thiệu một chút quan lộc ở lưu vận thìnhận định.Ở đại hạn quan lộc phi hóa kỵ nhập bản mệnh phụ mẫu xung bản mệnh tật ách dưới tình huống,có mấy người độ lớn của góc có thể là cái hiện tượng này tác phân tích.
- Có thể là nã tiền khứ đầu tư, nhưng rất lớncơ hội là lỗ vốn.[phi tinh mạn đàm bốn mươi] phi tinh và tứ hóa quan hệBốn mươi [tứ hóa là tứ tượng ý hình] tứ hóa cũng không phải phi tinh toàn bộKỳ thực ta sợ nhất viết loại này loại "Chính danh" văn chương.
- thứ hai, ta cũng không có thể đại diện bất luận cái gìphái khứ thay một bộ học thuyết "Chính danh".
- Thế nhưng, năm gần đây phi tinh phái tử vi đẩusố càng ngày càng đến đi, có chút thường dùng xưng hô chỉ sẽ làm nhân đối "Phi tinh" có điềungộ giải, thực sự không thể không ở đây nói rõ một chút.Bộ phận tam hợp phái đại sư có cảm cho tam hợp lý luận trung tứ hóa vận dụng bất túc cú, màmong muốn mượn dùng "Phi tinh" trung tứ hóa lý luận đến làm bổ sung, đây là dĩ "Tinh tình tínhchất sao làm thể, phi tinh tứ hóa thành dụng" quan điểm.
- Sở dĩ, khi bọn hắn vận dụng đến "Phitinh" thì, sẽ nói thành là "Phi tinh tứ hóa" vận dụng.Thế nhưng, vận dụng "Phi tinh" há có thể chỉ cần xem "Tứ hóa".
- "Phi tinh tứ hóa" cái danh từnày, thực sự hội kẻ khác nghĩ "Phi tinh" cùng cấp "Tứ hóa", hoặc "Phi tinh" chỉ có "Tứ hóa".Đây thật là một thiên đại hiểu lầm.Ta từ lúc [phi tinh mạn đàm hai mươi chín] phi tinh nghĩa gốc ở giữa cũng giới thiệu sơ lượcquá, "Tứ hóa" nhưng thật ra là "Phi tinh" trung "Tứ tượng" đại diện.
- "Tứ hóa" cũng là cùng loại, đạibiểu cho một cung "Tứ tượng".Từng cung can cung sinh ra tứ hóa, là đại diện cai cung "Tứ tượng", tiêu điểm cũng không ở biếnthành ngôi sao "Hiện tượng" thượng, mà ở cho dẫn phát cái này "Tứ tượng" cung vị.Sở dĩ, phi tinh nhưng thật ra là cường điệu "Cung vị đưa tới tứ tượng biến hóa" mà không phải là"Sao Tứ hóa" bản thân.
- Sở dĩ, có người còn có thể tế phân.
- Ngoại trừ "Phi tinh" ở ngoài, còn có"Phi sách", "Phi cung" và "Phi vận" các loại.Còn có một cái nghe rất cổ quái danh từ, hay đem "Phi tinh" hình dung là "Can cung tứ hóa".hơn nữa xác thực, đem phi tinh phái và truyền thống tam hợp phái tử vi đẩu số ở giữa tứ hóa vậndụng làm so sánh, lớn nhất phân biệt hay tứ hóa đầu nguồn.
- Sở dĩ, có người để biện bạch hai người cáchdùng, tựu dĩ "Can cung tứ hóa vận dụng" và đến phân chia.Kỳ thực, ta đã có ở đây không cùng trường hợp nói qua rất nhiều lần, phi tinh ý nghĩa chính nàyđây một "Thái cực điểm" xuất phát nhìn, tái tìm kiếm ở giữa tứ tượng biến hóa.
- Loại này "Nhân khi thì động" "Thể dụng" biến hóa tất cảmọi người sẽ rất hiểu biết.Mà "Phi tinh" sẽ tái "Nhân sự nhi động" đi tìm hiện tượng.[phi tinh mạn đàm bốn mươi mốt] thiên tàiBốn mươi [cung phụ mẫu phi hóa xem thiên tài] dĩ cung Nô bộc cung tài bạch xem thiên tài vậnThiên tài nhưng thật ra là chúng sinh của tài ân trạch cho người ta, sở dĩ chỉ nhìn một cách đơnthuần cung tài bạch phi hóa không đủ để kết luận ngươi là phủ đang ở đi thiên tài vận.
- Mặt khác, thiên tướng Hóa kị là cái khác phái không có xuất hiện qua,tương truyền đây là do cái khác thuật số nguyên lý trung cân nhắc đi ra ngoài kết quả.Năm gần đây phần lớn sử dụng tam hợp phái tử vi đẩu số người đó đô hội không hẹn mà cùng sửdụng Trung Châu phái (vương đình của) thập can tứ hóa sắp hàng, cái đó và vương đình của tiênsinh cận đại tích cực mở rộng trong đó châu phái tử vi đẩu số học thuyết nỗ lực có chút ít quanhệ.Tuyệt phần lớn phi tinh phái đô hội sử dụng trung 〈 định lộc quyền khoa kị tứ hóa bíquyết 〉 thập can tứ hóa sắp hàng.[phi tinh mạn đàm bốn mươi ba] lập cực và tự mình thể dụngBốn mươi ba [lập cực và tự mình thể dụng] hai người bất đồng khái niệmGần nhất đàm luận đáo "Lập cực" (hoặc dời "Thái cực điểm") vấn đề.
- Dĩ phi tinh phái thuyết pháp, hay cùng cấp "Ở cung phụ mẫu lập cực".Lập cực hậu, dĩ cái này "Thái cực điểm" cầm đầu mười hai cung hay "Thể".
- Nếu như dĩ "Tháicực điểm" cung vị tố phi hóa, đã bảo tố "Tự mình thể dụng".Tam hợp phái nhân tập quán vận dụng đại hạn "Cung mệnh" tứ hóa, mà đại hạn "Cung mệnh" sởbay ra ngoài tứ hóa, dĩ phi tinh phái thuyết pháp, hay "Tự mình thể dụng".Như vậy, lúc nào "Lập cực", nhưng lại không đợi cùng "Tự mình thể dụng" ư? Kỳ thực phần đầutiên phi tinh mạn đàm [phi tinh mạn đàm nhất] làm sao xem một người không có lương tâm cũngđã là một hảo ví dụ.
- Nói cách khác, dĩ "Cung mệnh" là thái cực, "CungQuan lộc" là dụng.Ví dụ như, muốn biết "Cung phu thê" phi kị vãng "Cung phúc đức" ("Cung phu thê" can cungkhiến cho cung phúc đức nội ngồi tinh Hóa kị) đại diện cái gì, có thể dĩ "Cung phu thê" "Lậpcực", nhìn nhìn lại dĩ "Cung phu thê" là thái cực phi hóa đi liễu dĩ "Cung phu thê" là "Thể" mộtcung.
- Người ta hội phát giác, bản mệnh "Cung phúc đức" nhưng thật ra là dĩ "Cung phu thê""Lập cực" thì "Quan lộc quan", nói cách khác, có thể coi là "Phối ngẫu" phi hóa kỵ nhập "Phốingẫu cung Quan lộc", là đại diện phối ngẫu là công tác cuồng.[phi tinh mạn đàm bốn mươi bốn] "Phi tinh cách cục" lộc kị quấn quítBốn mươi bốn [nhất, ngũ, cửu, thập của phi kị và đến lộc quấn quít] lưỡng bại câu thươngLần này là đàm trước rất ít đề cập bất đồng cung sở bay ra của lộc kị thành giao triền hiện tượng.Bản mệnh nhất, ngũ, cửu, thập (cung mệnh, cung tài bạch, cung Quan lộc và cung điền trạch) phihóa kỵ nhập cung, nếu như cũng trong lúc đó cái khác cung cũng phi lộc tiến đến, vậy hội hìnhthành "Lộc kị quấn quít" hiện tượng, tổn hại của ở mệnh chủ.Ví dụ như, bản mệnh huynh đệ phi phi hóa lộc nhập bản mệnh phu thê, mà bản mệnh điền trạchcũng đồng thời phi hóa kỵ nhập bản mệnh cung phu thê, như vậy mệnh chủ phải tận lực tránhcho lấy chồng kết phường tố bất động sản buôn bán."Lộc kị quấn quít" khác biệt cho những thứ khác phi tinh cách, là ở đồng nhất một mặt bằng biểuhiện hiện tượng.[phi tinh mạn đàm bốn mươi lăm] thay đổi công tác lựa chọnBốn mươi lăm [dĩ tử nữ phi hóa nhập bản mệnh đại hạn] xem sự nghiệp thượng quý nhânNgười nào đó đang làm việc thượng không như ý, muốn rời đi công việc của mình cương vị.
- Điểm này ở [phi tinh mạn đàm hai mươi bảy] lên tòa án thắng sổ trung, đã từng thảo luậnqua.Bởi vậy, cung tử nữ phi hóa cũng có thể nhìn ra được người ta gần nhất là gặp phải quý ngườihay là ác nhân.
- Sở dĩ, đây là một cái điển hình đại khởi đại lạc mệnh lệ.Trích từ: tác giả cửu thiên ?2008[phi tinh mạn đàm bốn mươi tám] thoái thoái mãBốn mươi bảy [phi hóa nhập trước sau lưỡng cung gặp đồng loại tự hóa] có thối vô tiến mãNăm gần đây nghiên đột phi tinh người đó càng ngày càng nhiều, rất nhiều người bắt đầu đối phitinh trung thối mã lộc, thối mã kị cái này đặc biệt danh từ cảm thấy hứng thú.
- Thì ra là "Cung mệnh phi phi hóa lộc nhập cung phu thê", tựu không hiểukỳ diệu tiêu thất.Kỳ thực một thoái thoái mã hiện tượng, vừa chưa đến cho thần thông quảng đại đáo có thể đemphi hóa phương hướng cải biến.
- Có kể trên ngộ giải người đó, là không biết cái này thoái thoáimã nguyên lý, Vì vậy quang từ định nghĩa xuất phát, mạnh mẽ tương phi hóa mục đích thậm chíý tứ cũng thay đổi qua đến.Kỳ thực, cái này thoái thoái mã, là dẫn thân tự phi tinh tứ, lục của dụng.
- ví dụ, phi hóa vẫn là đến cung phuthê, nhảy đến cung tài bạch có thể thị là thứ nhất một phi hóa nguồn gốc hoặc kết quả:Cung mệnh phi phi hóa lộc nhập cung phu thê gặp gỡ tự hóa lộc, tiến mã lộc hiện tượng xuấthiện, phi lộc nhảy đến cung tài bạch: Bởi vì phối ngẫu quan hệ nỗ lực tiền tài.Cung tài bạch phi hóa kỵ nhập cung thiên di gặp gỡ tự Hóa kị, tiến mã kị hiện tượng xuất hiện,phi kị nhảy đến cung Quan lộc: Để ở ngoại địa phát triển và đầu tư lệnh tới sự nghiệp xuất hiệntrắc trở.Đồng lý, thối mã lộc kị cũng là cùng loại:Cung mệnh phi hóa kỵ nhập cung phúc đức gặp gỡ tự Hóa kị, thối mã kị hiện tượng xuất hiện,phi kị khiêu quay về bản cung: Bởi vì hưởng lạc hoặc chuyện tình cảm mà làm mình làm phứctạp.Cung tật ách phi phi hóa lộc nhập cung tử nữ gặp gỡ tự hóa lộc, thối mã lộc hiện tượng xuất hiện,phi lộc khiêu quay về bản cung: Là cá nhân nhục dục trêu chọc đào hoa.Sở dĩ, người thứ nhất bay vào và người thứ hai nhảy vào cung vị cũng là đồng thời lo lắng, tài làtiến / thối mã lộc / kị[phi tinh mạn đàm bốn mươi chín] cung tài bạch bí mậtBốn mươi chín [dĩ cung mệnh làm một, ngũ là tài bạch] nắm giữ kỳ ngộ và kéo dàiPhía trước nhất thiên phi tinh mạn đàm bốn mươi bảy trung cũng thảo luận qua cung tài bạchluôn luôn cũng cho nhân giải trừ lầm.
- Lý giải phi tinh người đó cũng không nhất định giải trừcung tài bạch, có lúc cũng sẽ thi khởi rất nhiều người có kinh nghiệm.Dĩ cung mệnh lập cực, cung tài bạch là của mình tài, rất dễ hiểu.
- kỳ ngộ và có thể kéo dài phát triển.Huynh đệ cung là cung điền trạch tài bạch: Là tiền mặt vị.
- Có thể dùng đến xem đột như kỳ laitài vận.(Biên dịch tự động bằng Quick Translator)

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt