« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu mô hình dịch vụ trên mạng di động 3G và xây dựng ứng dụng thử nghiệm


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu mô hình dịch vụ trên mạng di động 3G và xây dựng ứng dụng thử nghiệm.
- Tác giả luận văn: Nguyễn Quang Hưng.
- Trong sự phát triển đó, các dịch vụ trên mạng di động 3G dần được hình thành và ngày càng phát triển mạnh mẽ, đa dạng.
- Để hỗ trợ cho các giải pháp về dịch vụ trên mạng 3G, em chọn đề tài “Nghiên cứu mô hình dịch vụ trên mạng di động 3G và xây dựng ứng dụng thử nghiệm” với hy vọng có thể hỗ trợ cho các nhà khai thác mạng khi lựa chọn giải pháp cho dịch vụ trên mạng 3G.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích của luận văn là mô tả chi tiết mô hình dịch vụ trên mạng di động 3G đang triển khai tại Việt Nam.
- Qua đó sẽ đánh giá mô hình dịch vụ đó, đưa ra các ưu nhược điểm và giải pháp tối ưu.
- Kết quả của luận văn sẽ đưa ra được các nhược điểm của mô hình dịch vụ hiện tại và đề xuất cải tiến.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung luận văn được trình bày về mô hình dịch vụ 3G, tổng quát lại mô hình dịch vụ đang được áp dụng tại Việt Nam và đưa ra đánh giá của tác giả, tính ưu việt của mô hình và hạn chế của nó.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Việc thực hiện luận văn được xây dựng dựa trên các phương pháp nghiên cứu như sau: 2 - Phương pháp thu thập tư liệu sẵn có: Sử dụng công cụ tìm kiếm trên mạng Internet để tìm kiếm các tài liệu liên quan, thu thập các tài liệu dạng ebook, các nghiên cứu được đăng trên các tạp chí chuyên ngành, hỗ trợ cho việc thực hiện luận văn.
- Phương pháp kế thừa: Kế thừa lại các kết quả nghiên cứu của các tài liệu có cùng lĩnh vực nghiên cứu để tiếp tục nghiên cứu mở rộng các nội dung này.
- e) Kết luận: Với nội dung trình bày trong luận văn, em nhận thấy đây là mô hình dịch vụ có tiềm năng phát triển rất cao, cần được phổ biến và nhân rộng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt