« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Phân tích một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Công ty TNHH Tiến Đại Phát là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các mặt hàng về thiết bị Cơ khí, thiết bị Y tế, thiết bị Dạy nghề.
- Tiêu thụ sản phẩm tốt giúp công ty có thể tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường.
- Là học viên theo học chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh đang công tác tại công tác tại công ty, nên em đã chọn đề tài: “Phân tích một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát” làm đề tài luận văn Thạc sỹ của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu : Đưa ra các biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Tiến Đại Phát.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty TNHH Tiến Đại Phát.
- Phạm vi nghiên cứu: Phân tích, đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm, từ đó đề xuất một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty.
- c) Nội dung chính: Luận văn gồm 3 chương với các nội dung chính như sau: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về tiêu thụ sản phẩm của Doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
- Chương 2: Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát.
- Chương 3: Một số phương hướng, biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- 2 e) Kết luận: Với mục đích của đề tài là phân tích một số biện pháp để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát, tác giả đã cơ bản hoàn thành mục đích đề ra cho luận văn, cụ thể như sau.
- Tổng hợp, hệ thống hóa những cơ sở lý luận về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường bao gồm: Khái niệm, vài trò và ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm.
- Nội dung chủ yếu của quá trình tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp.
- Các nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
- Bên cạnh đó đưa ra phương phương pháp phân tích và các chỉ tiêu đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp.
- Phân tích các kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty trong giai đoạn từ 2009-2012 như kết quả về doanh thu tiêu thụ, về số lượng sản phẩm tiêu thụ.
- Phân tích thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty bao gồm: Thực trạng về công tác nghiên cứu thị trường.
- Thực trạng về hệ thống kênh phân phối của công ty.
- Thực trạng các chính sách tiêu thụ của công ty.
- Công tác nghiên cứu thị trường.
- Công tác tổ chức bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Từ những phân tích tác giả đã đánh giá được một số hạn chế trong trong quá trình tiêu thụ sản phẩm của công ty như: Hệ thống phân phối của công ty chưa có các đại lý hay chi nhánh, công tác xúc tiến bán hàng chưa được quan tâm và đầu tư nhiều, chất lượng nguồn nhân lực còn chưa cao dẫn đến công tác bán hàng và dịch vụ sau bán hàng chưa thực hiện tốt.
- Đưa ra ba giải pháp chính đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty đó là: Giải pháp đẩy mạnh chính sách xúc tiến.
- Bên cạnh đó có một số đề xuất khác như: Phấn đấu tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh.
- Với các giải pháp và đề xuất này hy vọng phần nào góp phẩn đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Đại Phát trong thời gian tới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt