« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược marketing cho website tailieuso.net của công ty cổ phần DNT Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ đề tài: Xây dựng chiến lược marketing cho website Tailieuso.net của công ty cổ phần DNT Việt Nam Tác giả luận văn: Mai Xuân đông Khóa: 2011 B Người hướng dẫn: TS Phạm Cảnh Huy Nội dung tóm tắt: a)Lý do chọn ựề tài Ngày nay ngày càng có nhiều ựơn vị tham gia phát triển dịch vụ nội dung số về nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Dịch vụ nội dung số về lĩnh vực tài liệu trực tuyến ựang rất ựược quan tâm phát triển vì thế sẽ tiềm ẩn sự cạnh tranh.
- Công ty DNT Việt Nam doanh nghiệp mong muốn xây dựng và phát triển tốt dịch vụ tài liệu trực tuyến thì cần phải có một chiến lược tốt ựể tạo cho mình lợi thế khi tham gia.Với việc ựưa ra ựề xuất ý tưởng trên và nhận ựược sự hướng dẫn tận tình của TS Phạm Cảnh Huy tác giả ựã chọn ựề tài : Xây dựng chiến lược marketing cho website Tailieuso.net của công ty cổ phần DNT Việt Nam làm ựề tài luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh của mình.
- b)Mục ựắch nghiên cứu của luận văn, ựối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục ựắch nghiên cứu của luận văn:Tạo ra lợi thế cạnh tranh khi ựưa tailieuso.net vào hoạt ựộng thực tế.
- đối tượng nghiên cứu: Sản phẩm dịch vụ của tailieuso.net - Phạm vi nghiên cứu: vận dụng lý luận cơ bản và phương pháp luận về chiến lược Marketing dịch vụ, cơ sở thực tiễn và xu hướng cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ tài liệu trên internet.
- Tóm tắt cô ựọng các nội dung chắnh và ựóng góp mới của tác giả Tóm tắt nội dung chương 1 Chương I là lý thuyết của toàn văn về sản phẩm dịch vụ và chiến lược trong marketing dịch vụ.
- Từ cơ sở lý thuyết ựó tác giả sẽ phân tắch các căn cứ xây dựng chiến lược Marketing cho dịch vụ tại website Tailieuso.net của Công ty cổ phần DNT Việt Nam Tóm tắt nội dung chương 2 Từ thực tế về doanh nghiệp, các ựối thủ cạnh tranh cũng như những tác ựộng khác bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
- Tác giả ựã áp dụng cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing cùng với việc tổng hợp, thống kê, phân tắch, so sánh, ựánh giá và nhận xét về các yếu tố cơ bản trong việc xây dựng chiến lược marketing .đặc biệt, tác giả ựã sử dụng phân tắch SWOT ựể ựưa ra những thuận lợi và khó khăn bên trong và bên ngoài doanh nghiệp nhằm tạo dữ liệu cho quá trình xây dựng chiến lược marketing ở chương 3.
- Tóm tắt nội dung chương 3 Chương này là nội dung xây dựng chiến lược marketing cho website tailieuso.net dựa theo những kết quả phân tắch ở chương 2 .
- Nội dung chiến lược ựược xây dựng này sẽ là cơ sở ựể áp dụng vào thực tế chiến lược marketing của tailieuso.net trong quá trình khởi ựầu và phát triển.
- c)Phương pháp nghiên cứu.
- d) Kết luận đề tài: Xây dựng chiến lược marketing cho website Tailieuso.net của công ty cổ phần DNT Việt Nam ựã vận dụng những kiến thức chủ ựạo về lý thuyết chiến lược trong marketing dịch vụ kết với với các phương pháp nghiêng cứu, thu thập thông tin thực tế ựể ựưa ra những chiến lược cần thiết ựối với sự ra ựời và phát triển của website dịch vụ nôị dung số về tài liệu trực tuyến tailieuso.net.
- Về cơ bản ựề tài ựã ựưa ra chiến lược marketing cho dịch vụ tài liệu trực tuyến của website tailieuso.net.
- Nhưng một website trên internet sẽ luôn có nhiều biến ựộng , số liệu thu thập cũng có tắnh tương ựối, thời gian thực hiện chiến lược cần phải nhanh nếu ựưa vào thực hiện chậm thì sẽ bị lạc hậu với sự biến ựộng của môi trường internet ...Còn nhiều yếu tố khác nữa không thể lượng tắnh hết ựược mà còn phải dựa nhiều vào kinh nghiệm và những cảm nhận chủ quan ựịnh tắnh.
- đề tài có ựịnh hướng áp dụng trong năm ựầu tiên xây dựng dự án website và khởi ựầu ựi vào thị trường.
- Về sau trên những cơ sở thực tế ựề tài sẽ phải còn lượng tắnh lại và tiếp tục xây dựng ựịnh hướng chiến lược phát triển cho phù hợp với thực tế

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt