« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng bài giảng cho mô đun máy điện nghề điện công nghiệp tại trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: ”Xây dựng bài giảng cho mô đun Máy điện nghề điện công nghiệp tại Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng.
- Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế .
- Đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp chương trình giáo dục các bậc học các trình độ đào tạo.
- Đào tạo theo mô đun là cách thức đào tạo có rất nhiều ưu điểm đặc biệt với đào tạo nghề.
- Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng đã quan tâm đến việc dạy học theo Môđun nhưng còn gặp nhiều khó khăn.
- Với những lý do trên tác giả đã lựa chọn đề tài ”Xây dựng bài giảng cho mô đun Máy điện nghề điện công nghiệp tại Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng ” làm đề tài luận văn thạc sĩ của mình.
- b) Mục đích nghiên cứu: Vận dụng lý luận về dạy học theo mô đun vào việc soạn bài giảng cho mô đun Máy điện của nghề điện công nghiệp tại Trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
- c) Tóm tắt nội dung Tác giả đã hệ thống được các khái niệm về mô đun như: mô đun trong kỹ thuật, mô đun dạy học, mô đun kỹ năng hành nghề và dạy học theo năng lực thực hiện.
- Tác giả còn đưa ra được các loại cấu trúc chương trình đào tạo từ đó so sánh và nhận thấy nhiều ưu điểm của đào tạo theo mô đun, đào tạo theo mô đun sẽ là xu hướng tất yếu đặc biệt trong đào tạo nghề.
- Tác giả còn đi phân tích cấu trúc của một mô đun, cách viết mục tiêu của 2một mô đun cũng như cách kiểm tra, đánh giá học sinh khi học xong một mô đun.
- Tác giả đã mô tả được bộ máy tổ chức của trường Trung cấp nghề Cơ khí Xây dựng , thống kê được về cơ sở vật chất, ngành nghề đào tạo và đội ngũ cán bộ giáo viện của nhà trường và phân tích được thực trạng đào tạo theo mô đun còn nhiều hạn chế của nhà trường trong đó có việc xây dựng bài giảng cho môđun nghề nói chung và cho môđun Máy điện nói riêng.
- Tác giả xây dựng một số bài giảng cho môđun Máy điện từ đó dẫn đến việc cần thiết phải nghiên cứu về đề tài của luận văn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt