« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu phần mềm Mastercam X5 để thiết kế và gia công chi tiết máy và xây dựng bài giảng, giảng dạy phần mềm Mastercam X5


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu phần mềm MasterCamX5 để thiết kế và gia công chi tiết máy và xây dựng bài giảng, giảng dạy phần mềm MasterCamX5 Tác giả luận văn: Nguyễn Thị Thu Nga Khóa .
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Nghiên cứu phần mềm MasterCamX5 để thiết kế và gia công chi tiết máy và xây dựng bài giảng, giảng dạy phần mềm MasterCamX5 - Đối tượng nghiên cứu: Các phần mềm CAM.
- Phạm vi nghiên cứu: Ứng dụng phần mềm MasterCamX5 c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Chương 1: Tổng quan về công nghệ CAD/CAM –CNC và phương pháp tạo các sản phẩm cơ khí ứng ụng công nghệ CAD/CAM-CNC - Chương 2: Tổng quan về phần mềm MasterCamX5 - Chương 3: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc nghiên cứu thiết kế bài giảng điện tử vào bài giảng 2- Chương 4: Xây dựng bài giảng điện tử giảng dạy môdun Tiện - Phần mềm MasterCamX5 d) Phương pháp nghiên cứu.
- Nghiên cứu ứng dụng bài giảng điện tử là một tài liệu phục vụ cho việc tự học, tự nghiên cứu của sinh viên nhất là với các hệ đào tạo theo tín chỉ.
- Trong luận văn đã đề cập tương đối đầy đủ các yêu cầu đối với bài giảng điện tử, điều kiện để sử dụng bài giảng điện tử một cách hiệu quả cũng như các bước để thiết kế bài giảng điện tử Xây dựng bài giảng điện tử giảng dạy môdun Tiện - Phần mềm MasterCamX5 ứng dụng cho các trường kỹ thuật và dạy nghề.
- Tuy công nghệ này đã có những bước phát triển mạnh mẽ ở các nước có nền công nghiệp phát triển, nhưng ở nước ta thì việc ứng dụng các phần mềm CAD/CAM vẫn còn khá nhiều bất cập do điều kiện về thiết bị và con người.
- Nghiên cứu phần mềm MasterCamX5 để thiết kế và gia công chi tiết máy và xây dựng bài giảng, giảng dạy phần mềm MasterCamX5”.
- Các kết quả nghiên cứu của luận văn đã đáp ứng tốt các mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ nghiên cứu đặt ra:

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt