« Home « Kết quả tìm kiếm

Công nghệ WDM và ứng dụng WDM trong mạng toàn quang


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Công nghệ WDM và ứng dụng WDM trong mạng toàn quang Tác giả luận văn: Phạm Trung Thành Khóa: 2009 Người hướng dẫn: TS.
- Các nhà khoa học công nghệ, các tổ chức viễn thông quốc tế, các hãng cung cấp thiết bị, các nhà khai thác,..luôn luôn tìm mọi giải pháp về mạng, các giải pháp về công nghệ để phát triển mạng viễn thông.
- Chính vì thế trong thời gian gần đây các giải pháp mạng và công nghệ viễn thông đã có những thay đổi và phát triển rất nhanh.
- Trên thế giới công nghệ truyền dẫn quang ghép kênh theo bước sóng WDM ( Wavelength Division Multiplexing ) đã được thương mại hóa từ năm 1996.
- Cùng với đó công nghệ chuyển mạch quang, đặc biệt là chuyển mạch quang tự động, ra đời với những ưu điểm vượt trội về chất lượng truyền dẫn cao, nhất là băng thông rộng ( tới hàng ngàn Terabit/s) đã là cuộc cách mạng không chỉ trong công nghệ truyền dẫn mà còn là giải pháp phát triển mạng viễn thông.
- Xu thế phát triển mạng hiện nay trên thế giới và ở Việt Nam là xây dựng mạng truyển tải toàn quang cho mạng thế hệ sau NGN ( Next Generation Network ) dựa trên công nghệ WDM.
- Mục đích nghiên cứu 2- Tìm hiểu công nghệ WDM, cấu trúc mạng WDM.
- Điều khiển và kỹ thuật điều khiển lưu lượng trong mạng IP/WDM - Thực tế áp dụng ở Việt Nam • Đối tượng nghiên cứu - Lý thuyết WDM và mạng WDM/IP - Mạng truyền dẫn VNPT • Phạm vi nghiên cứu - Nghiên cứu tổng quan về lý thuyết WDM và mạng truyền dẫn toàn quang - Thực tế triển khai ở trên thế giới và Việt Nam c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Xu hướng tích hợp mạng truyền dẫn toàn quang dựa trên công nghệ WDM là xu hướng chắc chắn của mạng viễn thông trong tương lai .
- d) Phương pháp nghiên cứu - Nghiên cứu lý thuyết về WDM - Thực tế làm việc và tiếp xúc với thiết bị truyền dẫn e) Kết luận Để giải quyết nhưng khó khăn của mạng truyền tải hiện nay được xây dưng trên nền SONET/SDH cũ , đáp ứng nhưng nhu cầu phát triển dịch vụ, các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng mạng đã tìm đến những giải pháp công nghệ mới.
- Công nghệ WDM và mạng IP over WDM là một lựa chọn cho sự tăng lên nhanh chóng lưu lượng gói

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt