« Home « Kết quả tìm kiếm

PKI và kỹ thuật đảm bảo an toàn dữ liệu


Tóm tắt Xem thử

- PKI và kỹ thuật đảm bảo an toàn cơ sở dữ liệu 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: PKI và kỹ thuật đảm bảo an toàn cơ sở dữ liệu Tác giả luận văn: Phạm Thái Sơn Khóa CNTT2014B Người hướng dẫn: Ts.
- Nội dung tóm tắt a) Lý do chọn đề tài: Do nhu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động điều hành tác nghiệp của các tổ chức và phần lớn các ứng dụng này làm việc với cơ sở dữ liệu có liên quan đến thông tin nhạy cảm bảo mật.
- Từ đó xây dựng mô hình ứng dụng vào việc bảo mật cơ sở dữ liệu.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Trong phạm vi luận văn, tôi chỉ đề cập đến những vấn đề cơ bản về PKI dưới góc độ công nghệ, những khía cạnh chính khi nghiên cứu phát triển các hệ thống PKI, từ đó áp dụng vào bảo mật cho cơ sở dữ liệu vì đây là một nhu cầu rất bức thiết của chúng ta.
- Tổng quan về mật mã khóa công khai - Hạ tầng cơ sở mật mã khoá công khai PKI  Các thành phần của PKI  Các cách thức quản lý và phân phối khoá công khai trong PKI  Chứng chỉ khoá công khai  Các chức năng của PKI  Cấu trúc PKI  Các yêu cầu về PKI PKI và kỹ thuật đảm bảo an toàn cơ sở dữ liệu 2  Ban hành các luật về PKI - Ứng dụng PKI cho bảo mật cơ sở dữ liệu trong các hệ thống ứng dụng.
- d) Phương pháp nghiên cứu: Dựa trên các tài liệu, các văn bản và cơ sở lý thuyết từ đó áp dụng xây dựng mô hình ứng dụng trong thực tế.
- e) Kết luận: Luận văn đã tập trung nghiên cứu giải quyết bài toán xây dựng hạ tầng cơ sở mật mã khóa công khai

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt