« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề thi học kì 1 Tin học lớp 6 Kết nối tri thức năm 2021 - 2022


Tóm tắt Xem thử

- Đề thi học kì 1 Tin học lớp 6 Kết nối tri thức năm Đề thi Tin học lớp 6 học kì 1 25 5.504Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Đề thi học kì 1 Tin học lớp 6 Kết nối tri thức năm có đáp án và bảng ma trận đề thi đầy đủ chi tiết.
- Đề thi bám sát chương trình học.
- Sau đây mời các bạn cùng theo dõi, tải về chi tiết.Đề thi Tin học lớp 6 học kì 11.
- Đề thi Tin học lớp 6 học kì 12.
- Đáp án Đề thi Tin học lớp 6 học kì 11.
- Đề thi Tin học lớp 6 học kì 1A.
- @Câu 3: Máy tìm kiếm là:A.
- Là công cụ tìm kiếm thông tin trong máy tínhB.
- Là một phần mềm được cài đạt vào máy tính dùng để tìm kiếm thông tinD.
- Là một công cụ được cung cấp trên internet giúp tìm kiếm thong tin trên cơ sở các từ khóa liên quan đến các vần đề cần tìmCâu 4: Sắp xếp các thứ tự sau theo một trình tự hợp lí để thực hiện thao tác tìm kiếm thông tin trên máy tìm kiếm?1.
- Truy cập vào máy tìm kiếm3.
- Nhấn phím Enter hoặc nháy nút tìm kiếm.
- Kết quả tìm kiếm sẽ được liệt kê dưới dạng danh sách liên kếtA.
- Đúng sai (3,0 điểm)Câu 5: Hãy cho biết các phát biểu dưới đây là đúng hay sai? Đánh dấu “X” vào ô tương ứng.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push.
- Sử dụng siêu liên kết chỉ xem được một đoạn văn bản trong cùng một trang web.
- Với một siêu văn bản, người đọc có thể không đọc tuần tự, có thể từ tài liệu này di chuyển đến các tài liệu khác nhờ các siêu liên kết.
- Điền khuyết (2,0 điểm)Câu 6: Hãy điền cụm từ thích hợp (các nguồn thông tin, website, phần mềm ứng dụng, mạng lưới) vào chỗ trống trong các câu dưới đây để được câu đúng về khái niệm WWW, trình duyệt web.Không chỉ có liên kết giữa các trang web mà còn có liên kết giữa các.
- để truy cập và xem nội dung của website.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})B.
- TỰ LUẬN (3,0 điểm)Câu 1: (2,0 điểm)Thuật ngữ “máy tìm kiếm” là gì? Kể tên 3 máy tìm kiếm phổ biến và các địa chỉ website tương ứng?Câu 2: (1,0 điểm)Trong hai trường hợp sau đây có thể gây hại cho máy tính? Em hãy giải thích vì sao?a) Nháy chuột vào liên kết bên trong email mà không biết liên kết đó sẽ dẫn tới đâu.b) Cắm USB vào máy để xem các tệp trong USB mà không kiểm tra virus.2.
- Đáp án Đề thi Tin học lớp 6 học kì 1A.
- TỰ LUẬN (3,0 điểm)CâuNội dung ĐiểmCâu 1(2,0 điểm)* Thuật ngữ “máy tìm kiếm.
- Thuật ngữ “máy tìm kiếm” không nói về một máy móc hữu hình mà để chỉ một hệ thống phần mềm.- Máy tìm kiếm cho phép người dùng Internet tìm kiếm thông tin trên WWW.* 3 máy tìm kiếm phổ biến và các địa chỉ website tương ứng:- Google: https://google.com- Yahoo: https://yahoo.com- Cốc cốc: https://coccoc.com(Hs kể được tên máy tìm kiếm khác, đúng vẫn cho điểm Câu 2(1,0 điểm)* Giải thích hai trường hợp có thể gây hại cho máy tính:a) Nháy chuột vào liên kết bên trong email mà không biết liên kết đó sẽ dẫn tới đâu.- Máy tính có thể bị lây nhiễm virus do truy cập vào những trang web lạ.- Khi nháy chuột vào liên kết sẽ tự động tải về máy các tệp từ các website chưa được kiểm chứng độ tin cậy.b) Cắm USB vào máy để xem các tệp trong USB mà không kiểm tra virus.- Virus có thể bị ẩn chứa trong USB.- Nếu không kiểm tra virus thì rất dễ lây lan qua máy tính.
- adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Chuyên mục Đề thi học kì 1 lớp 6 đầy đủ các môn học sách mới: Toán, Ngữ Văn, Khoa học tự nhiên, Lịch sử - Địa lý, Tiếng Anh, Tin học, Công dân, Công nghệ liên tục được VnDoc cập nhật các đề thi mới nhất.Tham khảo trọn bộ tài liệu 3 sách mới môn Tin học lớp 6Tin học 6 Kết nối tri thức Tin học 6 Cánh Diều

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt