« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng Tại Công ty CP Đầu tư & Thương mại Dầu khí Nghệ An đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: “Hoạch định chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Công ty CP Đầu tư & Thương mại Dầu khí Nghệ An đến năm 2020”, Người viết: Nguyễn Thị Cẩm Nhung Khóa: CH2012 Người hướng dẫn khoa học: TS.
- Trần Thị Bích Ngọc Nội dung tóm tắt: Tính cấp thiết của đề tài: Trong điều kiện nền kinh tế mở cửa và đặc biệt là Việt Nam đã gia nhập WTO thì những cơ hội và thách thức mở ra với các doanh nghiệp là rất nhiều, trong đó có các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.
- Chính vì thế chiến lược kinh doanh đóng góp một vai trò hết sức quan trọng với sự thành bại của các doanh nghiệp.
- Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải xác định cho mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn, nếu không có chiến lược kinh doanh hoặc có chiến lược kinh doanh sai lầm thì chắc chắn sẽ nhận được sự thất bại trong sản xuất kinh doanh.
- Mục tiêu nghiên cứu: Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và phân tích công tác hoạch định chiến lược tại Công ty.
- Từ đó tìm ra và đề xuất những giải pháp nhằm hoạch định chiến lược tại Công ty CP Đầu tư & Thương mại Dầu khí Nghệ An.
- Đối tượng nghiên cứu: Công tác hoạch định chiến lược tại Công ty.
- Phần mở đầu  Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược và hoạch định chiến lược kinh doanh  Chương 2: Phân tích cơ sở để hình thành chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Công ty CP Đầu tư & Thương mại Dầu khí Nghệ An đến năm 2020.
- Chương 3: Một số giải pháp chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Công ty CP Đầu tư & Thương mại Dầu khí Nghệ An đến năm 2020.
- Kết quả chính của luận văn: Page 1  Thứ nhất, hệ thống hóa được các cơ sở lý luận của đề tài như: khái niệm về chiến lược, chiến lược kinh doanh, các căn cứ hình thành chiến lược và hình thành các chiến lược kinh doanh.
- Thứ hai, Phân tích được cơ sở hình thành chiến lược trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Công ty.
- Giải pháp để thực hiện chiến lược giá linh hoạt  Giải pháp thực hiện chiến lược quảng cáo  Nhóm các giải pháp hỗ trợ thực hiện các chiến lược đã chọn: Đào tạo đội ngũ bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Trên đây là tóm tắt nội dung luận văn đề tài “Hoạch định chiến lược kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại Công ty CP Đầu tư & Thương mại Dầu khí Nghệ An đến năm 2020”, xin chân thành cảm ơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt