« Home « Kết quả tìm kiếm

PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG CỦA MỘT DOANH


Tóm tắt Xem thử

- QUẢN TRỊ HỌC Giảng viên : Phan Hoàng Long NHÓM 13 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG CỦA MỘT DOANH NGHIỆP Giới thiệu doanh nghiệp Môi Tầm trường nhìn và bên sứ mệnh trong Môi Môi trường trường vĩ tác mô nghiệp Lĩnh vực hoạt động:sản xuất thực phẩm,đặc biệt là mì ăn liền Các sản phẩm thông dụng Mì ăn liền Hảo Hảo Bún giò heo Hằng Nga Miến Phú Hương Hủ tiếu Nhịp Sống Phở bò Đệ Nhất Mì ly Modern MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ (MT tổng quát) MÔI TRƯỜNG CỦA MỘT MÔI TRƯỜNG TÁC DOANH NGHIỆP NGHIỆP MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG ( VĂN HOÁ CÔNG TY ) MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Nhờ vị trí địa lý thuân lợi, Vina Acecook dễ dàng thông thương với các ĐỊA đối tác trên toàn quốc và các nước trên TG bằng nhiều loại hình giao thông.
- LÝ TỰ Với khí hậu gió mùa nhiệt đới nóng ẩm, NHIÊN bão lũ thường xảy ra vào mùa mưa, mì ăn liền trở thành lương thực thiết thực MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ Công nghệ trong dây chuyền sản xuất thực phẩm ăn liền thay đổi tích cực đáng kể  Nâng cao chất lượng + Giảm giá thành CÔNG NGHỆ Công nghệ truyền thông phát triển mạnh mẽ  Quảng bá sản phẩm trên nhiều phương tiện, tiếp cận nhiều đối tượng MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ CHÍNH TRỊ PHÁP LUẬT - Chính trị ổn định, nhất quán về các DÂN SỐ chính sách , mang đến các nguồn vốn đầu tư nước ngoài  Thị trường tiềm  Thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển năng với dân số sản xuất, mở rộng thị phần đông, trở thành đối - Hệ thống pháp luật hoàn thiện, tạo tượng tiêu thụ chính hành lang pháp lý cho hoạt động kinh mà VNA hướng đến.
- Dài hạn : 9-11%/năm • Ngắn hạn : 4-5%/năm THU HÚT CÁC NHÀ ĐẦU TƯ & THÚC ĐẨY MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ VĂN HOÁ XÃ HỘI Văn hoá từng vùng miền khác nhau , vì vậy để tiếp cận và thu phục thị trường, Acecook đã tạo ra nhiều loại hình sản phẩm phù hợp với từng nét riêng biệt của mỗi nơi, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về tính tiện lợi, giá trị dinh dưỡng, mẫu mã, giá cả.
- MÔI TRƯỜNG TÁC NGHIỆP MỘT SỐ NHÀ CUNG CẤP CỦA VNA  Công ty TNHH bao bì nhựa Thái 1.
- NHÀ CUNG ỨNG: Dương: Bao bì, ly nhựa, dao, nĩa nhựa,… Những DN cung ứng cho  Công ty cổ phần bao bì Tân Thần DN các yếu tố liên quan dến Đồng II: việc sản xuất như máy móc, Bao bì carton thiết bị, nguyên vật liệu, nhiên liệu, lao động, tài  Công ty bột mì Bình An : chính.
- MÔI TRƯỜNG TÁC NGHIỆP 2.
- GIỚI TRUNG GIAN  Truyền thông Có nhiệm vụ truyền thông, bán và • Quảng cáo trên VTV phân phối sản phẩm tới nguời tiêu dùng.
- Trung gian phân phối: để sản • Các fanpage trên Facebook phẩm được phân bố rộng rãi thì cần có các hệ thống phân bố sản phẩm như • Các dịch vụ tiếp thị sản phẩm siêu thị, các đại lí mua bán sỉ và lẽ.
- trong đó bán lẻ là thích hợp và số • Tài trợ tại các chương trình lượng đông nhất giúp giới thiệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng hiệu quả.
- Trong  Phân phối sản phẩm đó quảng cáo là mạnh nhất vì thực phẩm ăn liềnlà sản phẩm có mặt hàng • Tại tất cả các siêu thị lớn, thay thế nhiều nhất.
- Ngoài ra VNA cũng hướng đến các bà nội trợ, nhân viên văn phòng.
- Đáp ứng nhu cầu thích ăn ngon, bổ, rẻ, nhanh gọn, VNA tiến hành tung ra nhiều sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau đảm bảo phủ được thị trường nhưng vẫn tập trung với lượng lớn đối tượng mục tiêu là sinh viên.
- Đồng thời đưa ra các sản phẩm mới thu hút khách hàng tiềm năng MÔI TRƯỜNG TÁC NGHIỆP 4.
- Vì vậy, sản phẩm VNA đang phải cạnh tranh với nhiều đối thủ để dành thị phần trên thị trường mì ăn liền .
- MÔI TRƯỜNG TÁC NGHIỆP 4.
- Đối thủ cạnh tranh : MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG VĂN HOÁ CON NGƯỜI VĂN HOÁ CÔNG TY LƯƠNG THƯỞNG PHÚC LỢI MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG VĂN HOÁ CON NGƯỜI VĂN HOÁ CÔNG TY • Năm 2017, Acecook Việt Nam được • Nhằm giúp các thành viên phát huy vinh danh thứ hạng 11 trong ngành hàng tinh thần gắn bó tập thể, cân bằng tiêu dùng nhanh (FMCG) theo xếp hạng công việc và cuộc sống, Acecook “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.
- thường xuyên tổ chức các hoạt động • Acecook đem đến những cơ hội nghề thể thao bổ ích, tham gia hội thao nghiệp phong phú, hấp dẫn và thử thách cho mọi nhân viên có thể phát triển sự tại Khu công nghệp, các chương nghiệp, cân bằng chất lượng công việc trình văn hóa văn nghệ trong các và cuộc sống.
- Công ty luôn vui chơi, phát triển kỹ năng mềm và dành sự quan tâm đến đội ngũ nhân phát huy tinh thần tập thể.
- viên, giúp họ phát triển và cảm thấy hạnh phúc khi gắn bó với công ty.
- MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI  Xây dựng bếp ăn riêng dành cho nhân viên với các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bồi dưỡng thêm cho các nhân viên khi tăng ca.
- Có xe đưa đón dành cho nhân viên.
- Bên cạnh đó, nhân viên công ty còn được hưởng chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 nhằm giảm thiểu mức độ rủi ro về mặt tài chính trong trường hợp công nhân viên bị bệnh hoặc tai nạn.
- Đảm bảo sự an toàn cho nhân viên và việc vệ sinh an toàn thực phẩm: Trang bị bảo hộ lao động đúng quy định Pháp luật, trang cấp đồng phục văn phòng.
- Ngoài lương, nhân viên Acecook còn được nhận những khoản tiền thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm, thưởng theo quý, thưởng cuối năm.
- Tổ chức công đoàn của công ty luôn quan tâm cán bộ nhân viên để có thể phong phú thêm các chế độ phúc lợi tốt dành cho người lao động